Bản độ thách thức địa hình từ xe hiếm Honda XL600V Transalp

  • 21/09/2016
  •  
     
     
0
(0)

Xưởng độ Cafe Racer Dreams đến từ Tây Ban Nha đã gửi lời chào đến cộng đồng biker quốc tế bằng một mẫu xe độ độc đáo có nguồn gốc từ dòng xe hiếm Honda Transalp công suất 600cc.
>> Bản Tracker của chiếc BMW R 1200 GS đầy quyến rủ đến từ New Jersey
>> Kawasaki W650 độ Street Tracker lịch lãm với màu sơn cổ điển
>> Bộ đôi BMW Bobber và BMW Tracker kịch độc của xưởng K-Speed

custom-honda-transalp-cafe-racer-dreams-webike-1

Chiếc xe được xuất xưởng từ một shop bán xe độ mang tên Cafe Racer Dream do thợ độ Pedro García, người Tây Ban Nha sáng lập nên. Pedro là một người có kinh nghiệm cao trong lĩnh vực cơ khí và xe đua.

custom-honda-transalp-cafe-racer-dreams-webike-2

Mẫu xe bạn đang xem có phôi độ là một chiếc 1990 Honda XL600V Transalp được tùy chỉnh để vượt nhiều địa hình. Đây là bản độ thể hiện đẳng cấp mới của Cafe Racer Dream (CDR) sau thời gian tích lũy kinh nghiệm.

custom-honda-transalp-cafe-racer-dreams-webike-3

Nhiều kết hợp độc đáo từ các bộ phận của những chiếc xe Honda khác đã làm chiếc XL600V Translap trở nên cơ bắp và mạnh mẽ. Nổi trội nhất là bình xăng lớn của CB750.

custom-honda-transalp-cafe-racer-dreams-webike-4

Khung phụ và yên xe được làm mới hoàn toàn. Pedro đã chế tạo đặc biệt cho xe một đầu đèn dạng hộp vuông với hai bóng Led siêu sáng làm điểm nhấn cho xe.

custom-honda-transalp-cafe-racer-dreams-webike-5

Chiếc xe sử dụng cặp bánh gai vuông cỡ lớn Mẫu TKC80 của Continental với kích cỡ lần lượt là 19 và 18inch, đây chính là mấu chốt làm nên vẻ kịch cợm và cơ bắp cho phiên bản tracker địa hình.

custom-honda-transalp-cafe-racer-dreams-webike-6

Khối động cơ V-Twin 600cc được đánh bóng làm mới và thay thế một số linh kiện hao mòn. Giảm xóc Ohlins được thay thế cho bộ giảm xóc cũ. Về chi tiết xe được trang bị hệ điện mới với các nút điều khiển nhỏ gọn kết hợp cùng đồng hồ đo analog của Motogadget.

custom-honda-transalp-cafe-racer-dreams-webike-7

Một số phụ kiện cần số và linh kiện bổ sung cho gắp sau được cung cấp từ nhãn hàng Tarozzi. Cuối cùng chiếc xe được sơn cả cây đen trừ phần yên da và bình xăng được phun màu xanh camo cổ điển.

Webike.vn

Ảnh: Cédric Fruneau

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top