Yamaha trình làng siêu xe độ cực độc Yamaha Root – Ah A May

  • 24/01/2016
  •  
     
     
0
(0)

Mới đây Yamaha đã trình làng bản Cafe Racer Concept siêu độ mang tên Yamaha Root, trong dự án Ah A May (viết ngược của chữ Yamaha). Chiếc xe là kết tinh cho sự tưởng nhớ của toàn tập đoàn Yamaha cho người sáng lập nên Logo huyền thoại (hình 3 cái âm thoa đồng tâm) của hãng – ông Kenji Ekuan – khi ông này vừa qua đời vào cuối năm 2015.

yamaha_designboom01

Âm Nhạc và Mô tô

Vì khởi nguồn của Yamaha mô tô chính là công ty sản xuất Piano và dụng cụ âm nhạc Yamaha được thành lập vào năm 1887, nên siêu xe độ Yamaha Root là một sự kết hợp tuyệt vời giữa hai bộ phận lớn này của tập đoàn Yamaha. Dự án độ này mang tên Ah a May (cái tên được viết ngược lại từ chữ yaM a hA). Những kĩ thuật tiên tiến của Yamaha mô tô đã hoà quyện cùng ý tưởng thiết kế của những nhà thiết kế nhạc cụ từ Yamaha Music Folks. Kết quả là họ cho ra một bản concept độ cực chất tựa như một dàn nhạc di động siêu cường từ tất cả những sản phẩm phụ tùng, máy móc chính hãng Yamaha.

yamaha_designboom04

Thiên Nhiên và Biker

Chiếc xe là một công cụ “thư giản” tuyệt đối cho người lái – Yamaha khẳng định – với thiết kế thân thiện, âm thanh máy, âm thanh pô có thể ví như mộ dàn nhạc âm trầm hoàn hảo. Thiết kế khung bắc cầu vững chắc, đơn giản nâng đỡ toàn bộ máy. Bình xăng nhỏ gọn với điểm nhấn là một tấm ván yên dài suốt theo thân xe. Thiết kế yên như một chiếc piano làm cho biker trở thành một nghệ sĩ.

yamaha_designboom03

Gấp sau kéo dài, loại bỏ chắn bùn, bánh trước kéo ra xe hơn trục chính. Sử dụng loại bánh mâm đặc tạo sự vững chắc. Đặc điểm này làm cho tổng thể xe như một dàn trống di động. Chiếc xe mang hình tượng của cả Yamaha mô tô lẫn Yamaha nhạc cụ.

yamaha_designboom02

*** Video giới thiệu Yamaha Root – Ah A May

Phước An – webike.vn

Theo CycleWorld

>>Xe côn tay giá rẻ Yamaha Fz – dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc moto phân khối nhỏ…

>>Tìm mua xe mới cũ của Yamaha trên toàn quốc

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top