Kawasaki W650 độ Street Tracker lịch lãm với màu sơn cổ điển

  • 09/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

Bản độ Street-tracker từ chiếc Kawasaki W650 với phối màu (xanh coban – trắng – đỏ) tuyệt đẹp của tay độ Uwe Kostrewa đã đưa những tín đồ yêu xe cổ điển theo phong cách color-block chạm đến đỉnh cao của cảm xúc.

w650-tracker-sport-webike-1

Chiếc xe được tay độ Uwe Kostrewa mang đi 800 dặm từ Đức đến thị trấn Biarritz, Pháp để tham dự ngày hội xe độ lớn nhất, nhì châu Âu mang tên Wheels & Waves.

w650-tracker-sport-webike-2

Trước khi đến được Pháp chiếc xe đã phải trải qua hàng đống rào cảng pháp lí và tốn kém tri trả phụ phí vì pháp luật Đức không cho thay đổi bất cứ thứ gì trên xe.

w650-tracker-sport-webike-3

Nơi về Uwe (chủ chiếc xe), anh là một người đam mê xe máy từ năm anh mới 13 tuổi với chiếc Honda Monkey, cho đến khi anh trở thành một kỹ sư độ xe thì việc tham gia một lễ hội như Wheel & Waves là một điều mà anh không thể bỏ qua được. Kết quả của niềm đam mê chính là chiếc xe đã qua được hải quan Đức và có mặt tại Pháp.

w650-tracker-sport-webike-4

Phôi độ của chiếc Street Tracker này là một mẫu Kawasaki W650 đời 1999. Đây là chiếc xe thứ 4 mà Uwe đã độ trong sự nghiệp kỹ sư xe máy của anh (những chiếc xe độ ra để Uwe chạy và ngắm chứ không phải để kinh doanh).

w650-tracker-sport-webike-5

Khi Uwe mua được chiếc W650 nó vẫn ở tình trạng khá tốt và đã chạy được 34000km. Điều làm cho anh quyết định chọn W650 vì cái nhìn đầu tiên vào lốc máy khiến anh không cưỡng lại được, “tôi yêu cổ máy đó”, Uwe chia sẻ.

w650-tracker-sport-webike-6

Việc đầu tiên là Uwe bắt đầu hạ thấp phuộc xe và làm gọn phần khung. Anh cũng gỡ bỏ những bộ phận không cần thiết và cho lắp một hệ thống đèn hậu lạ mắt bằng cách khoan lỗ trực tiếp vào khung ống thép chỗ gù đuôi xe.

w650-tracker-sport-webike-7

Một ghi-đông mới, bộ nút điều khiển và các công tắc chuyển đổi đều được thay thế. Phần đèn pha và mặt nạ xe hoàn toàn được làm thủ công bằng nhôm và đền LED. Phần đầu xe được hoàn thành với một đồng hồ đo dạng analog của nhãn hàng Motogadget.

w650-tracker-sport-webike-8

Chảng 3 được hạ thấp và sử dụng một bộ giảm sóc trước từ YSS. Vành xe và nan (căm xe) cũng được thay mới hoàn toàn bằng chất liệu thép không gỉ.

w650-tracker-sport-webike-9

Động cơ được Uwe làm sạch và đánh bóng kỹ lưỡng. Để tăng hiệu suất cho động cơ, Uwe đã thay thế hệ làm mát cũ bằng bộ lọc gió chuyên dụng của K&N và đi lại toàn bộ hệ điện cho xe. Điểm nhấn cho toàn bộ hệ máy chính là bộ ống xả 2 trong 1 siêu cường của Môto GP.

w650-tracker-sport-webike-10

Trước khi lắp máy vào, Uwe đã mang khung sườn của W650 đi phun cát và sau đó anh tự tay mình tô lớp sơn phong cách retro với màu xanh coban đặc trưng cho xe. Phần còn lại là bình xăng gù xe và vành xe được sơn trắng để tạo sự phối hợp màu theo phong cách color-block thịnh hành vào thập niên 60.

w650-tracker-sport-webike-11

Chiếc xe Đức tại Pháp đã mang lại tiếng tăm cho chính người tạo ra nó và trở thành mẫu xe được nhiều người nhắc đến trong lễ hội Wheel and Waves năm nay.

Webike.vn

Ảnh: Bike Exif

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top