Winner 150 cũ độ lại đẳng cấp khiến Winner X phải nể

  • 05/08/2019
  •  
     
     
5
(1)

Chiếc xe Winner 150 cũ độ lại trong bài viết này thuộc thế hệ đầu tiên của Honda Winner. Một biker chơi xe tại Vĩnh Long đã “lột xác” cho con xe Winner 150 cũ trở thành một chiếc xe độ ấn tượng và đẳng cấp khiến cho Winner X vừa mới ra mắt cũng phải nể phục.

Tháng 7 vừa qua, Honda đã chính thức trình làng thế hệ thứ 2 của dòng xe côn tay Honda Winner, với tên gọi Winner X. Phiên bản mới này đã khắc phục được nhiều điểm bị chê trên thế hệ Winner 150 trước đó.

Sự khác biệt đầu tiên của Winner X chính là việc cải tiến thiết kế ấn tượng hơn và có nét riêng, thay vị mang hơi hướng của xe mô tô phân khối lớn như đối thủ Exciter 150. Mặc dù vậy, Honda Winner 150 cũ vẫn là một dòng xe có kiểu dáng khá thể thao sắc sảo và dễ dàng để độ lại.

Sở hữu Winner 150 cũ và muốn tạo nên một chiếc xe Winner hài hòa cả về kiểu dáng lẫn hiệu năng vận hành, một biker tại Vình Long đã “dọn” lại chiếc xe của mình. Chiếc xe Winner 150 độ được giữ nguyên về thiết kế. Xe nổi bật hơn với bộ tem mới và mào chắn gió trên cho phần đầu. Đặc biệt, dàn chân xe được cải tiến triệt để.

Ngoài cùm phanh, cùm côn nguyên bản cũng đã được thay bằng cùm dây TWM, đem tới cảm giác bóp côn nhẹ hơn. Chiếc Winner 150 vốn được trang bị bảng đồng hồ với báo tua máy lớn, cùng với một màn hình hiển thị những thông tin cơ bản nhất.

Chính vì vậy, chủ xe đã tìm cách chế mủ nhựa đầu để gắn đồng hồ điện tử hiện đại hơn của mẫu minibike Honda MSX 125. Nằm bên dưới đồng hồ này là một màn hình nhỏ Koso Mini 3, đem tới thêm các thông tin như đo nhiệt độ và điện áp của chiếc xe.

Nằm bên trái tay lái còn có thêm một màn hình nữa của hệ thống điều khiển aRacer Sport. Với hệ thống này, người lái có thể điều chỉnh các bản map từ ECU độ của aRacer ngay cả khi xe đang vận hành.

Việc trang bị ECU độ cũng đã phát huy tối đa hiệu năng của khối động cơ 150cc nguyên bản trên Winner, cũng như giúp việc canh chỉnh xăng gió để phù hợp với hệ thống xả độ trở nên dễ dàng hơn. Bên dưới lườn xe được gắn thêm một cây trợ lực Matris để nâng cao độ ổn định ở tốc độ cao.

Để có thể gắn được mâm sau NSR150 SP, bộ gắp đơn của mẫu sportbike 2 kỳ này cũng đã được “phẫu thuật” vào cho Winner 150. Dù thay đổi tới kết cấu, nhưng độ an toàn và cảm giác lái của chiếc xe vẫn hoàn toàn không bị ảnh hưởng – thậm chí còn vượt trội hơn so với Winner nguyên bản nhờ cây phuộc Nitron monoshock và lốp bám đường Metzeler Sportec.

Hệ thống phanh sau của chiếc xe cũng được nâng cấp nhẹ với pen đạp Brembo. Với loạt phụ tùng độ kể trên, bản độ Honda Winner 150 này đã đạt được độ hài hòa về cả kiểu dáng lẫn hiệu năng, trở nên ấn tượng không thua kém, thậm chí còn hơn “đàn em” Winner X mới ra mắt.

Bạn đọc cảm nhận như thế nào về con xe Winner 150 độ đẹp này? Anh em có thể tham khảo thêm những chiếc Winner 150 độ đẹp khác tại link này nhé.

Cùng thưởng thức: Winner 150 độ nổi bật với ống xả chất kết hợp hạ bánh căm.

Tham khảo Winner 150 độ tem Repsol nổi bật của dân chơi xe Sài Gòn.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top