Giá bán Honda Wave Alpha 2019 chỉ 24 triệu đồng rất hút người mua

  • 15/01/2019
  •  
     
     
0
(0)

Giá bán Honda Wave Alpha 2019, mẫu xe số mới của Honda đã chính thức chốt giá ở tầm 24 triệu đồng rất bình dân. Xe vừa chính thức trình làng tại thị trường Đông Nam Á với thiết kế mới mạnh mẽ, bắt mắt và chắc chắn giá bán rẻ là một lợi thế lớn để hút khách hàng.

Honda Wave Alpha màu xanh 2019

Nhà phân phối xe máy Honda tại Malaysia đã chào đón năm mới 2019 bằng cách tung ra mẫu xe số Honda Wave Alpha 2019 mới nhất tại thị trường nước này.

Bản màu đỏ

Wave Alpha 2019 phiên bản mới nhất sẽ có thiết kế mới đầy cuốn hút với những ai đang mong muốn sở hữu một mẫu xe máy vừa có tính thực tiễn lại có hiệu suất, tiết kiệm với công suất động cơ nhỏ.

Bản màu vàng

Giống với thị trường Việt Nam, tại Malaysia hiện nay Wave Alpha là “cánh chim đầu đàn” trong phân khúc xe có động cơ nhỏ của Honda. Dòng xe này trở thành lựa chọn của đại đa số người mua bình dân. Lần này diện mạo xe được lột xác nhằm cuốn hút hơn với cả người trưởng thành và trẻ tuổi.

Cuốn hút cả giới trẻ

Để làm được điều đó xe có đa dạng lựa chọn màu sắc và các phiên bản. Điển hình như bản màu đen ngọc trai và xọc màu vàng có phanh đĩa đáp ứng phong cách thẩm mỹ của giới trẻ. Cả hai bản này đều có tính thực tiễn về thiết kế với hộc đựng đồ dưới yên và bình xăng 3,7 lít cho phép xe chạy thoải mái.

Mặt trước bắt mắt

Thiết kế xọc mới cũng sẵn có trên rất nhiều bản màu khác như màu đỏ, màu xanh và màu đen. Xe có hai phiên bản vành bánh: bản vành đúc và vành nan hoa. Trong đó màu vàng chỉ dành cho bản vành đúc và màu đen chỉ dành bản vành nan hoa.

Vành đúc mạnh mẽ

Sức mạnh của Honda Wave Alpha 2019 vẫn là bộ động cơ đơn xy-lanh, dung tích 109.1cc, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 8,3 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,59 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Phanh đĩa trước

Bản màu đen, vành nan hoa

Mẫu xe này có giá bán khởi điểm ở Malaysia ở mức 4.725 RM (24,2 triệu VNĐ), đắt hơn so với Honda Wave Alpha 110 và đắt ngang Honda Wave RSX ở Việt Nam.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo 24h

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top