Tham khảo Winner 150 độ tem Repsol nổi bật của dân chơi xe Sài Gòn

  • 23/07/2019
  •  
     
     
5
(1)

Chiếc xe Winner 150 độ tem Repsol nổi bật dưới đây thuộc sở hữu của một biker Sài Gòn. Con xe độ lấy chủ đề từ dàn áo của Honda RCV Racing do tay đua Marc Marquez lái với số hiệu 93. Chiếc Winner 150 độ đẹp này còn ấn tượng với dàn đồ chơi xe kiểng đẹp đầy thẩm mỹ.

Con xe độ được gắn cùm tay thắng Brembo RCS, tích hợp ổ chứa dầu rời. Món đồ chơi này thường dùng cho các dòng PKL với ghi đông trần nên chủ xe phải chấp nhận cắt mũ để lắp lên xe.

Cùm côn dây CRG Raceline Folding tích hợp khả năng chống gãy khi không may có va chạm giúp xe trở nên an toàn hơn.

Chiếc xe Winner 150 độ tem Repsol này còn có dây dầu Hel. Đây là thứ kết nối tay thắng và heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng, thớt lòng CNC.

Hình ảnh bình dầu Evotech CNC nằm ẩn hiện phía sau gác chân zin. Chú heo dầu Brembo sau cùng thương hiệu và màu với chú trước phía sau thì làm pát CNC công phu hơn trước khá nhiều nên giá tiền không hề rẻ.

Con xe Winner 150 độ còn nổi bật với 2 bên phuộc trước được gắn cặp đèn led L4 tun 40w cho ánh sáng cực đại trong các cung đường đêm, phuộc Ohlins bình dầu rời một món đồ chơi có xuất xứ từ Thụy Điển được lòng khá nhiều tay chơi xe trên toàn thế giới.

Chiếc xe Winner 150 độ tem đẹp phong cách Repsol đầy nổi bật này đã làm phong phú thêm cho bộ siêu tập Winner 150 độ đẹp tại Việt Nam. Bạn đọc thấy sao về chiếc Winner 150 độ đẹp này?

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top