Vì sao xe số vẫn được nhiều biker ưa chuộng và lựa chọn?

  • 05/08/2019
  •  
     
     
0
(0)

Dù xe tay ga đã ngày càng phổ biến, xe côn tay dần có chỗ đứng nhất định, những chiếc xe số vẫn luôn có doanh số bán hàng cao nhất tại Việt Nam. Vậy, vì sao xe số vẫn được nhiều biker Việt ưa chuộng và lựa chọn?

Xe số thường giá rẻ!

Giá rẻ chắc chắn là yếu tố quan trọng khiến cho nhiều người mua xe Việt vẫn lựa chọn các dòng xe số. Mức giá thấp luôn là ưu điểm nổi bật của dòng xe này. Chỉ với 15 đến 30 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe sử dụng hàng ngày, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản của người chạy xe.

Xe số thường có giá bán hợp lý. Nhờ đó, đây là loại xe rất được các bạn sinh viên, người có thu nhập không cao lựa chọn. Đặc biệt, xe số phù hợp với nhu cầu thường xuyên chở đồ của nhiều người dùng Việt Nam.

Xe số phù hợp với mọi người dùng

Những mẫu xe số thường có kiểu dáng khá trung tính, khiến mẫu xe dường như phù hợp với mọi đối tượng người dùng dù là nam hay nữ, trẻ tuổi hay đã lớn tuổi thì đều sử dụng được.

Đặc biệt hiện nay các nhà sản xuất, đang có xu hướng thiết kế những mẫu xe số của mình mang phong cách thể thao và năng động giúp phù hợp hơn với các bạn sinh viên trẻ tuổi.

Xe số tiết kiệm xăng

Một ưu điểm khá nổi trội của những chiếc xe số đó chính là khả năng tiết kiệm xăng ưu việt. Nhờ vào động cơ thiết kế đơn giản cũng như xe có trọng lượng nhẹ, mà những chiếc xe số cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tuyệt vời.

Hiện nay với nhiều chiếc xe số còn được trang bị công nghệ phun xăng điện tử khiến những chiếc xe này càng được lòng người tiêu dùng.

Xe số thường bền bỉ

Không được trang bị quá nhiều công nghệ tưởng chừng như là sự thiệt thòi của những mẫu xe số nhưng chưa hẳn. Với những trang bị đơn giản giúp chiếc xe số trở nên bề bỉ hơn. Những chiếc xe số có thể đảm bảo tốt cho bạn với bất kì điều kiện hoạt động nào.

Bảo dưỡng xe số đơn giản và chi phí rẻ hơn

Vì không có quá nhiều công nghệ được trang bị trên xe, nên những chiếc xe này thường có chi phí bảo dưỡng rẻ và đơn giản hơn rất nhiều so với các dòng xe khác.

Phụ tùng thay thế cũng rất nhiều giúp việc sửa chữa trở nên nhanh chóng và đơn giản.

Xe số ít mất giá khi bán lại

Chính vì đặc điểm bền bỉ, tiết kiệm xăng cũng như phù hợp với đa số người dùng nên những dòng xe này thường rất ít mất giá khi bán lại. Nhiều người chỉ cần sử dụng xe trong một khoản thời gian ngắn, thì những chiếc xe số cỏ vẻ là lựa chọn hợp lý.

Với những ưu điểm nổi bật như trên, vậy liệu bạn có chọn dòng xe số cho việc di chuyển hằng ngày của mình? Bên cạnh đó, xe tay ga cũng là một sự lựa chọn phù hợp với người tiêu dùng Việt hiện tại. Bạn đọc có thể tham khảo thêm: Vì sao bạn nên chọn mua một chiếc xe tay ga?

Chuyên mục Tin Tức Xe Máy của Webike.vn sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin mới nhất liên quan đến xe máy. Bạn đọc nhớ thường xuyên theo dõi, chia sẻ và ủng hộ website nhé!

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top