Honda SH 2017 đã có mặt tại đại lý với giá đội lên cả chục triệu đồng

  • 11/11/2016
  •  
     
     
0
(0)

Honda SH 2017 vừa được hãng Honda giới thiệu đã bất ngờ xuất hiện tại một số đại lý ở Hà Nội. Mức giá bán Honda SH 2017 được cái đại lý này đưa ra cao hơn mức đề xuất đến hơn 10 triệu đồng.

Honda SH 2017 đã có mặt tại đại lý với giá đội lên cả chục triệu đồng

Đến ngày 18/11 mới bán ra, tuy nhiên những chiếc SH thế hệ mới đã có mặt tại đại lý.

Sáng nay (10/11) những chiếc xe tay ga cao cấp của liên doanh xe máy Nhật Bản đã có mặt tại một đại lý ở Hà Nội.

Nhân viên bán hàng tại đại lý này cho biết những chiếc xe SH 2017 các phiên bản đã có sẵn, tuy nhiên chưa bán ở thời điểm hiện tại mà đợi đúng ngày như Honda Việt Nam công bố.

Đáng chú ý, giá bán của mẫu xe tay ga cao cấp này tăng thêm cả chục triệu đồng so với đề xuất từ hãng. Mẫu SH 125i ABS được báo giá khoảng 90 triệu đồng, trong khi giá công bố của Honda Việt Nam là 76 triệu đồng, chênh lệch khoảng 14 triệu.

Toàn bộ các phiên bản SH mới đều tăng giá so với đề xuất từ hãng.

Toàn bộ các phiên bản SH mới đều tăng giá so với đề xuất từ hãng.

Phiên bản SH 150i ABS 2017 có giá bán cao nhất, hơn 100 triệu đồng, nhân viên này cho biết thêm. Trong khi đó, phiên bản rẻ nhất SH 125i CBS có giá 86 triệu đồng.

Cũng theo nhân viên bán hàng của đại lý này, những chiếc SH mới đều đã về các đại lý, tuy nhiên thời điểm này khách chỉ có thể đặt cọc nếu muốn mua xe. Thời điểm giao xe bắt đầu từ ngày 18/11.

Đây không phải lần đầu tiên, những chiếc xe tay ga nói riêng và sản phẩm của Honda Việt Nam nói chung đội giá khi phiên bản mới về đại lý. Tuy nhiên, bất chấp điều này nhiều dòng xe của liên doanh xe máy Nhật Bản vẫn bán tốt trên thị trường dù giá có cao hơn đề xuất.

SH 2017 ra mắt cách đây 2 ngày, với nhiều thay đổi về kiểu dáng, nâng cấp công nghệ so với thế hệ cũ. Chính vì vậy, việc đội giá là điều đã được tiên lượng trước.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top