Giá xe máy Yamaha tăng hay giảm sau Tết?

  • 14/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Giá bán các dòng xe bán chạy của Yamaha như Sirius, Jupiter, Acruzo, Nozza Grande đã hạ giá bán và giảm hẳn “sức nóng” sau dịp Tết Nguyên đán.

Nhiều đại lý xe Yamaha đã bắt đầu có sự điều chỉnh giá tăng, giảm tùy theo mẫu xe sau Tết Nguyên Đán Đinh Dậu vừa qua. Có những mẫu xe máy bán chậm trước đây đã phải bán thấp hơn giá đề xuất của hãng công bố từ 200 ngàn đến 5 triệu đồng. Ở chiều ngược lại, những dòng xe đang hút khách vẫn đang bị đội giá lên từ 1 đến 2 triệu đồng.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi ngoài giá bán đề xuất được công bố từ hãng Yamaha, các đại lý xe vẫn có quyền điều chỉnh mức giá bán xe theo tình hình kinh doanh của từng mẫu xe và nguồn hàng xe đó khan hiếm hay dồi dào. Lấy ví dụ điển hình như mẫu xe Sirius đạt doanh số cao trong cả năm 2016 vừa qua nhưng đến sau Tết đã bắt đầu chững lại. Không còn bán chạy như trước, lại ít khách quan tâm, các đại lý Yamaha ở Hà Nội đã chủ động giảm giá bán của dòng xe phổ thông này xuống khoảng 200 ngân so với giá đề xuất từ hãng.

jupiter-fi

Hiện tại, Jupiter có mức giá thấp hơn 700 nghìn đồng so với giá đề xuất cho các phiên bản

Mẫu xe Jupiter còn có mức giá bán thấp hơn đề xuất 700 nghìn đồng cho các phiên bản khác nhau. Các mẫu xe tay ga Nozza Grande và Acruzo cùng có mức giá thấp hơn giá đề xuất 1 triệu đồng, trong đó, Nozza Grande cao cấp có giá bán 41 triệu đồng, Acruzo tiêu chuẩn có giá 34 triệu đồng.

Mẫu mô tô nhập khẩu YZF-R3 rất kén khách và ít người mua nên giá bán được các đại lý đưa ra đã thấp hơn giá đề xuất đến 5 triệu đồng khi được bán ra thị trường với giá 150 triệu đồng.

Điều đáng nói là có những mẫu xe hạ giá, nhưng lại có những mẫu xe vẫn bị chênh giá lên cao. Exciter 150, NVX 2017 và Janus là 3 mẫu xe bán chạy nên vẫn giá cao hơn từ 1,5 đến 7,5 triệu đồng kể từ trước Tết. Và đến nay, dù đã qua mùa mua sắm cuối năm, những mẫu xe này vẫn không giảm sức nóng.

“Lính mới” Janus tiêu chuẩn có giá 28,5 triệu đồng, cao hơn 1 triệu đồng so với giá đề xuất. “Hot” nhất vẫn là mẫu xe côn tay Exciter. Hiện Exciter 150 phiên bản đen mờ/nhám có giá bán 53 triệu đồng, cao hơn 7,5 triệu đồng so với giá đề xuất. Trong khi phiên bản Exciter 150 RC và Exciter 150 GP được bán với giá 47 triệu đồng, cao hơn từ 1,5 triệu đến 2 triệu đồng so với giá đề xuất.

danh-gia-yamaha-exciter-150-movistar-2016

Mẫu xe côn tay Exciter vẫn “nóng” khi có mức giá bán cao hơn giá đề xuất khá nhiều

Mẫu xe tay ga thể thao Yamaha NVX 155 2017 được lắp ráp trong nước cũng có mức giá bán cao hơn giá đề xuất của hãng từ 1 triệu đến 2 triệu đồng. Cụ thể, phiên bản NVX 2017 tiêu chuẩn có giá bán 46 triệu đồng trong khi phiên bản NVX 2017 đặc biệt có giá bán 53 triệu đồng.

Một nhân viên bán hàng tại Yamaha Town Việt Nhật cho biết rằng: “Cửa hàng đợt này lượng khách đến hỏi và mua xe không còn đông như dịp trước Tết. Tuy nhiên, xe tay ga NVX và xe côn tay Exciter 150 bán vẫn “sướng” vì vẫn nhiều người hỏi. Giá của 2 mẫu này tại cửa hàng, mình thừa nhận là vẫn cao hơn giá Hãng nhưng mà cũng không có xe để bán. Vì hãng chỉ giao cho mỗi cửa hàng số lượng có thế”.

Trên đây là những thông tin về giá bán tăng hay giảm của các dòng xe Yamaha sau dịp Tết Nguyên Đán vừa qua. Khách hàng mua xe có thể tham khảo nhiều đại lý để lựa chọn cho mình chiếc xe ưng ý nhất.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top