“Top 10” loại lốp xe cho dòng Touring phổ biến nhất năm 2020

  • 04/01/2021
  •  
     
     
3.5
(2)

3. MICHELIN PILOT ROAD 2


Cho đến nay, 5 dòng lốp Michelin Pilot đã xuất hiện, từ thế hệ đầu tiên đến ROAD 5, nhưng loại lốp này là thế hệ thứ hai.
Lý do tại sao thế hệ thứ hai vẫn được ưa chuộng như vậy trước hết là vì nó có giá cả hợp lý.

Nhưng cũng bởi vì việc sử dụng hai lớp cao su khác nhau đã mang lại cho Road 2 sự cân bằng phù hợp về độ bám đường, độ bền và tuổi thọ!

Một lý do khác có thể là cho đến thế hệ thứ hai này, lốp xe phù hợp hơn với những con đường khô ráo nơi chúng chạy tốt nhất, vì chúng đã có từ thời đại mà độ bám đường khô quan trọng hơn.
Mặc dù hiệu suất tuyệt đối của loại lốp này không tốt bằng các mẫu mới nhất, nhưng nó có sự cân bằng rất tốt giữa chi phí thay thế và hiệu suất.

2. BRIDGESTONE BATTLAX TS100


S22, hiện có sẵn dưới dạng lốp thể thao, cung cấp độ bám khô tuyệt vời, tốt như lốp có độ bám cao của những năm trước.
S20 và S20EVO cũng là những kiệt tác được đánh giá cao.
TS100, xếp thứ hai, là loại lốp được phát hành với cùng kiểu dáng và thông số kỹ thuật của S20EVO. Ban đầu nó được thiết kế như một loại lốp thể thao nên độ bám đường của nó được nhiều người biết đến. Lốp có thể hoạt động ở nhiệt độ thấp, bạn hoàn toàn yên tâm với bề mặt đường ẩm ướt và nhiệt độ lạnh.
Lớp cao su với 3 loại khác nhau ở lốp trước và 5 loại ở lốp sau (ngoại trừ cỡ 160). Nhờ đó, lốp có thể tiếp xúc tốt với bất kỳ bề mặt đường, góc và đường thẳng để cho hiệu suất tối ưu.

Một điểm cộng cho TS100 là giá cả cũng không phải là “trên đỉnh”.

 

1. MICHELIN Road 5


Lốp xe Touring phổ biến nhất năm 2020 là Michelin Road 5!

Loại lốp này có đặc điểm là độ bám mưa cao, đến mức có thể gọi là lốp đi mưa đường công cộng.
Nó có khả năng bám mưa tuyệt vời, không gây cảm giác sợ hãi ngay cả khi phanh bằng ABS trên đường ướt và quãng đường phanh ngắn.

Đây là những gì đã được nói ở Pilot Road 4 trước đó, nhưng ở Road 5, những “đường bám mưa”, nhờ công nghệ tuyệt vời của Michelin, vẫn tốt như mới ở Road 4 trước đó ngay cả khi chúng bị mòn sau 5.000 km!
Điều này có thể thực hiện được nhờ hình dạng bình của các rãnh lốp, chúng trở nên dày hơn khi chúng đi sâu hơn vào lốp, để đảm bảo mức độ thoát nước liên tục, ngay cả với lốp mòn.

Nếu lựa chọn một cặp lốp Touring phù hợp những “con đường mưa” như Việt Nam, Michelin Road 5 là lựa chọn hàng đầu.

Mua MICHELIN ROAD 5 trên Webike!

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3.5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Trang:
1

2

XU HƯỚNG BIKER

Return Top