[Chủ sở hữu có điều gì đó muốn nói] Honda Hunter Cub CT125

  • 04/01/2021
  •  
     
     
0
(0)

Honda Hunter Cub CT125 vừa được trở lại. Chiếc xe hiện đại dựa trên những đường nét cổ điển mang lại “hoài niệm” về những năm tháng rực rỡ.

Sau đây là một số đánh giá của một chủ xe người Nhật về Honda Hunter Cub CT125. Bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định “sở hữu” một chiếc CT125 hay không?

Thông tin xe cơ bản

Nhãn HONDA
Mẫu xe CT125 Hunter Cub
Loại năm Năm 2020
Dung tích 125 cc
Thời gian mua hàng Tháng mười một
Số dặm hiện tại
Mức tiêu thụ nhiên liệu
Tình trạng xe máy Thuộc sở hữu

Tính năng

Sử dụng phù hợp nhất Đi xe trong thành phố
Đề xuất Tôi thích xe CUB và muốn có một cái nhìn đặc biệt
Đặc trưng Sự hiện diện độc đáo của những chiếc xe CUB

Động cơ mua hàng, mục đích, so sánh các dòng xe

Trong sự nghiệp “mô tô lâu dài”, khi tôi muốn sở hữu lại CUB, HUNTER CUB tình cờ có mặt trên thị trường. Tôi mua nó vì tôi thích thiết kế của chiếc xe này.

Lợi thế

1 .Là dòng xe CUB nên có phuộc trước dạng ống lồng và phanh đĩa trước sau khá sang trọng. Tuy nhiên xét về tuổi đời thì đây không phải là trang bị đặc biệt.
2. Thiết kế bên ngoài rất đặc biệt, mang phong cách quân đội với màu Matte Fresco Brown, sẽ gây ấn tượng mạnh với những ai thích nó.

Bất lợi

1. Chân chống tiếp đất kém, yên xe rất cứng (đi một đoạn ngắn thì bị đau). Xe 125cc giá đắt (giá ở Nhật khoảng 500.000 yên).
2. Sự thuận tiện của việc bảo trì là rất kém. Muốn tiếp cận các bộ phận điện thì phải tháo ống xả. Logic thiết kế này rất lạ.

Lời khuyên cho những người mua trong tương lai

Tôi vẫn muốn nhắc lại rằng sự tiện lợi của việc bảo trì là rất kém. Nếu bạn muốn tự làm thì sẽ mất nhiều công, nhưng nếu để ra tiệm thì bạn phải chuẩn bị chi phí nhiều hơn những mẫu khác. Nếu bạn có thể chấp nhận khuyết điểm này, thì HUNTER CUB này là một chiếc xe thú vị.

Kế hoạch sửa đổi trong tương lai

Tôi đã sửa đổi ghi đông, gương chiếu hậu, và thay đệm cứng với kiểu dáng mềm mại hơn. Tiếp theo, tôi sẽ xem xét lắp giá đỡ đèn pha để chở đồ nhiều hơn và sửa đổi ống xả để tăng công suất.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top