SR400 Cafe Racer – Bản độ của chàng lãng tử Arden

  • 28/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

Vẻ ngoài hầm hố, háu thắng, bốc đồng và cực đẹp là tất cả những gì bạn có thể diễn tả khi nói về phiên bản Cafe Racer độc đáo từ chiếc Yamaha SR400 của anh chàng thợ độ đầy chất lãng tử mang tên Arden.

Đôi khi sự bức bách sẽ dẫn đến những sáng tạo đột phá, trường hợp này hoàn toàn đúng với tay độ Arden.

Chiếc xe Yamaha của Arden vào năm 2003 đã tưởng chừng bị bỏ đi nhưng nhờ đó anh đã nảy ra ý tưởng biến nó thành chiếc xe độ Cafe Racer độc đáo khi anh rảo bước quanh một bãi rác kim loại.

Arden là một đứa trẻ mê xe, cậu nhóc mê xe và giờ là anh chàng mê xe…Xuất thân trong một ngôi nhà với truyền thống tùy chỉnh xe máy cổ điển, ngay từ nhỏ anh đã phụ giúp ông của mình làm những việc vặt khi công làm công việc tùy chỉnh xe.

Phôi độ là một chiếc SR400 của Yamaha được Arden sở hữu từ nhiều năm trước. Chiếc xe được Arden độ lần đầu tiên với những chi tiết thô sơ như: phun sơn bình xăng và hàn logo mới cho nó, gắn thêm vài mảnh kim loại tùy thích chỉ với mục đích tạo ra chiếc xe cho riêng anh.

Nếu bạn nhìn chiếc xe mà không đọc câu chuyện thì sẽ không bao giờ biết được tất cả những chế tác kim loại hầm hố của xe đều được lượm nhặt và tạo hình lại từ một tấm thép phế liệu ngoài bãi rác.

Arden chia sẽ, chụp đèn pha là phần khó khăn nhất vì với bóng đèn Cowl Visor loại lớn anh phải tìm trên cả núi kim loại phế thải mới có được một mảnh thép Perspex phù hợp. Sau đó anh phải đun nóng nó và tự lấy đầu gối mình làm khuôn uốn tròn.

Thay vì sơn màu đen như dự định, Arden đã quyết định đánh bóng và làm mờ toàn bộ các mảng kim loại. Quyết định này đã tạo nên vẽ lãng tử và bốc đồng cho chiếc xe hơn bất cứ màu sơn nào có thể mang lại.

Chiếc xe hoàn thành không chỉ đơn thuần là sáng tạo mà còn là cả niềm đam mê và kí ức của Arden về công việc mà ông và cha anh vẫn theo đuổi.

Lại có thêm một tay độ muốn chứng minh cho bạn biết rằng, không có gì là không thể nếu bạn có đam mê và không bao giờ tự dập tắt ước mơ cùng sở thích của chính mình.

Webike.vn

Ảnh: Throttle Roll

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top