Há hốc trước Chiếc Cafe Racer với hệ thống ống xả có một không hai từ London

  • 23/08/2016
  •  
     
     
0
(0)

Nếu bạn trông mong vào việc sở hữu một chiếc xe độ bất kì hay một chiếc Cafe Racer đẹp mà chỉ bằng cách độ theo những gì bạn đã thấy ở đâu đó hoặc những dựa theo những bản độ tiêu chuẩn, thì chẳng có gì gọi là cá tính nữa. Giải pháp cho một chiếc xe độc chính là đừng ngần ngại yêu cầu tay độ tạo ra thứ mà bạn thích, còn nếu chính bạn là tay độ thì hãy tìm cách “phá” nó theo cách của bạn.

Foundry-Motorcycles-BMW-caferacer-webike-1

Chiếc xe được độ bởi xưởng FOUNDRY MOTORCYCLES (F.M), đây là một trong những xưởng chỉ nhận độ những chiếc xe môtô BMW thuộc airhead series và R series. Xưởng này đã cho ra đời rất nhiều mẫu xe Classic được đánh giá cao và đa số chúng thuộc vào các mẫu R80s hay R100s.

Foundry-Motorcycles-BMW-caferacer-webike-2

Chiếc Cafe Racer độc đáo bạn đang thấy có phôi độ là một mẫu BMW R80 thuộc một dự án dài hơi cách đây 5 năm của kỹ sư Tom người sáng lập nên F.M. Đây cũng là phôi độ đánh dấu cho sự nghiệp ngày hôm nay của anh.

Foundry-Motorcycles-BMW-caferacer-webike-3

Bản độ khá độc đáo với những tùy chỉnh vô cùng sáng tạo của Tom. Nó bao gồm những kinh nghiệm về khung sườn, máy móc, hệ điện và hệ thống nhiêu liệu chuyên sâu.

Foundry-Motorcycles-BMW-caferacer-webike-4

Khung sườn được tính toán và làm lại với hệ treo sau mới kết hợp cùng gắp sau bằng thép ống kết nối trực tiếp ổ trục cổ điển. Kết cấu này cho phép bộ khung đơn giản nhưng tải được cả khối động cơ boxer ở tư thế của Cafe Racer tiêu chuẩn.

Foundry-Motorcycles-BMW-caferacer-webike-5

Bình xăng gò mới với thiết kế sắc nét, hệ điện và nhiều bộ phận được thay mới. Đầu xe nổi bật với đèn LED siêu sáng đi cùng chóa đèn dạng cầu phóng đại và Speedo kỹ thuật số nhỏ gọn. Phần độc đáo nhất của xe chính là sự kết hợp có 1 không 2 của khung phụ – fender – và ống xả.

Foundry-Motorcycles-BMW-caferacer-webike-6

Hệ ống xả được thao tác bằng aluminum có thiết kế kết thúc ngoạn mục dạng hộp xả nồng kép phía dưới yên xe. Chiếc xe kết thúc với màu xám bạc Metalic-silver sáng choáng. Chiếc xe là một tác phẩm trông nhẹ nhàng những thật sự vô cùng phức tạp.

Webike.vn

Ảnh: The Bike shed

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top