Quái dị chiếc xe có thiết kế không giống ai của xưởng độ Urban đến từ Đức

  • 29/08/2016
  •  
     
     
0
(0)

Nếu bạn là fan hâm mộ của những mẫu xe lạ, là những tay độ “ngông” không tuân thủ bất cứ quy tắc nào, bạn yêu sự đột phá trên những chiếc xe máy thì bạn không thể nào bỏ qua bộ ảnh về chiếc xe độ kì lạ dưới đây của xưởng Urban đến từ Đức.
>> Độc đáo chiếc 67 bọc da cao cấp bởi tay nghề của nữ biker Việt
>> Harley-Davidson sản xuất những mẫu xe mang tên siêu anh hùng Captain America
>> Một hãng xe Mỹ tuyên bố mẫu xe bay đầu tiên sẽ ra đời năm 2017
>> Những chiếc xe kì lạ có thể bạn muốn biết…

steampunk-motorcycle-urban-motor-jawa-webike-10

Chiếc xe thuộc sở hữu của xưởng Urban Motor. Nó có phôi độ chấp vá từ hai mẫu xe Jawa 350 đời 1964 và Yamaha XJRs dựa trên nền tảng của hệ thông khung sườn theo kỹ thuật thiết kế của kỹ sư Marvin Diehl thuộc nhãn hàng KRT. Chiếc xe có thiết kế khối liền mạch khá giống với một chiếc smart-phone mong manh với trọng lượng chỉ 90kg, nhưng lại được nâng cấp phần động cơ lên đến 1200cc.

***Hãy ngắm nhìn chi tiết chiếc xe và cảm nhận nó:

steampunk-motorcycle-urban-motor-jawa-webike-6 steampunk-motorcycle-urban-motor-jawa-webike-5 steampunk-motorcycle-urban-motor-jawa-webike-4 a href=”https://news.webike.vn/wp-content/uploads/2016/08/steampunk-motorcycle-urban-motor-jawa-webike-3.jpg”>steampunk-motorcycle-urban-motor-jawa-webike-3 steampunk-motorcycle-urban-motor-jawa-webike-2 steampunk-motorcycle-urban-motor-jawa-webike-1steampunk-motorcycle-urban-motor-jawa-webike-9 steampunk-motorcycle-urban-motor-jawa-webike-8 steampunk-motorcycle-urban-motor-jawa-webike-7

Webike.vn

Ảnh: Tim Adler | Xưởng độ: Urban Motor

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top