Siêu xe Yamaha FLAT RACER – chiến binh chấp vá

  • 04/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

Động cơ Yamaha gỉ xét của một chiếc dirt-bike 450cc đã được tay độ biến đổi thành một phiên bản xe độ Flat Racer cực độc với bế ngoài chấp vá và hoang dã.

xe-do-dep-cafe-racer-webike-1

Chiếc xe được lên kế hoạch độ từ 2013 với phôi độ là một mẫu Yamaha WR540F Enduro đời 2004. Toàn bộ công việc và thiết kế được chịu trách nhiệm bởi anh Carl Bjorklund và cộng sựng tại xưởng Super Rat Motorcycles, Anh quốc.

xe-do-dep-cafe-racer-webike-2

Chiếc xe được độ trên tiêu chí “chuẩn đổi thành một super môtô theo những thông số tham khảo từ chiếc Triumph Bonneville.

xe-do-dep-cafe-racer-webike-4

Về thiết kế chiếc xe trông khá hầm hố, nổi loạn với lớp vỏ  giữ nguyên màu kim loại gỉ sét, cách adventure của dòng xe ducati.

xe-do-dep-cafe-racer-webike-5

Một loạt những thiết kế lạ lẫm khiến bạn sẽ khó khăn trong lần đầu điều khiển bởi các nút được tùy chỉnh hoàn toàn khác.

xe-do-dep-cafe-racer-webike-6

Chiếc xe vẫn mang những đặc điểm của một chiếc Cafe Racer nhưng xét về tổng thể xe vẫn mang nhiều tính năng va kiểu dáng của một chiếc flat track hay dirtbike.

xe-do-dep-cafe-racer-webike-7

Chiếc xe là một trong những sản phẩm độc đáo của xưởng Super Rat. Nhìn những chiếc xe theo phong cách chấp vá bạn có thể nghĩ ngay đến loạt phim nổi tiếng MAX MAD. Bạn có thấy nó đẹp?

xe-do-dep-cafe-racer-webike-8

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top