Top 5 Cafe Racer đình đám mùa Giáng Sinh

  • 20/12/2015
  •  
     
     
0
(0)

Đối với những tín đồ Cafe Racer sự sáng tạo là vô tận. Các xưởng độ trong và ngoài nước đều có những sáng tạo riêng mang phong cách và cá tính của họ. Những tác phẩm hoàn thành đều mang một ý nghĩa nhất định mà các xế muốn thể hiện. Hãy cùng chiêm ngưỡng top 5 các bản độ Cafe Racer của tháng này với danh sách bình chọn từ trang web xe độ nổi tiếng Bike-Exif .

1. BMW R100

bmw r100 svako

Chiếc BMW R100 được độ bởi hãng Savako Motorcycles, có tên gọi “Sbang” đã trình làng với hình dáng cực ngầu, lấy ý tưởng thiết kế táo bạo từ những vết đạn thật được tạo bằng những phát súng lục nồng 12mm và sơn carbol hình tiêu cự laser sống động.

2. Triumph T100

triumph t100 down out cafe-racers

Xưởng Down & Out Cafe Racers ra mắt chiếc Triumph T100 được độ theo phong cách ” Night Police” kịch cợm bởi hai kỹ sư Shaun vả Carl. Chiếc xe khá hầm hố với chi tiết dày đặt của bộ máy, bóng đèn chiếu đất gắn thêm sau chắn bùn trước và ống xả kép chữ Y được nâng lên tầm cao. Điều đặt biệt chính là cặp lốp xe với 180 khối lập thể được xăm hoàn toàn thủ công bởi Shaun.

3. Honda CB450

honda cafe racer gt moto

Chiếc Honda CB450 của GT-Moto vẫn giữ được vẻ sang trọng của thập niên 60 nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế. Hệ thống ống xả và dàn đèn xe được thiết kế tinh xảo, máy được độ lên 485cc với thiết kế cổ giản lược độc đáo. Về cơ bản Chiếc CB450 này được thay đổi nhẹ từ Stock racer thành Cafe Racer nhưng vẫn luôn đảm bảo tính nguyên bản của xe ở mức cao nhất.

4. Triumph’s Bonneville 2001

triumph cafe-racer palatina dreambikes

Palatina Dreambikes T15 là tên mà kỹ sư Hinckley của hội xe Thunderbird and Legend TT đã đặt ra khi anh độ thành công chiếc Triumph’s Bonneville 2001. Điểm đặc biệt của chiếc xe chính là sự kết hợp 3 trong 1 giữa gù xe, ống xả và gắp sau. Ngoài ra những chi tiết thừa cũng được dọn trống để tôn sự nổi bật của khối máy xe. Một chiếc Cafe Racer vô cùng hiện đại.

5. Ducati Scrambler limited edition

ducati scrambler italia independent

Chiếc Ducati Scrambler limited edition được trưng bày tại triễn lãm Art Basel, Miami với thiết kế đen nguyên cây kết hợp những chi tiết mạ màu đồng crome chất lừ.

Phước An – Webike.vn

Theo: BikeExif

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top