Khám phá những phong cách đèn pha cho một bản Cafe Racer đẹp

  • 08/08/2016
  •  
     
     
0
(0)

Nếu bạn là một tay chơi Cafe Racer sành điệu, chắc rằng bạn sẽ hiểu được những giá trị thẩm mĩ mà bộ đèn pha trước mang lại cho chiếc xe độ của bạn. Sẽ có vô vàng những kiểu mẫu đèn pha khác, tuy nhiên tất cả vẫn thuộc một số phong cách chính sau đây.

> >Dấu X huyền thoại trên đèn xe Cafe Racer từ đâu có?

*** Đây chỉ là những tham khảo nhất định. Ngoài ra, việc lựa chọn chính vẫn là tùy thuộc vào sở thích và mục đích sử dụng của chính biker.

7-black-and-chrome-cafe-racer-headlight-universal

1. Pair Headlight (Đèn kép)

Đây là một trong những phong cách cổ điển thuần chủng. Loại đèn pha kép này có thể là bóng dây tóc, bóng led hay bóng siêu sáng. Tuy nhiên nếu bạn là fan hâm mộ của những mẫu thuần cổ điển thì bóng dây tóc là một lựa chọn sáng suốt cả về giá cả lẫn kiểu dáng (ngoại trừ các gốc đèn hiếm, cổ).

Pair Headlight

2. Prison style Headlight (Đèn song sắt)

Phong cách song sắt khá phù hợp với những biker thích sự nổi loạn, gân guốc và cơ bắp. Loại đèn này sẽ phù hợp với những bản độ hiện đại trẻ trung (thường xuất hiện ở các dòng Cafe lai Bob hoặc Cafe không gù đuôi).

Prison style Headlight

3. Chrome Headlight (Đèn mạ crôm)

Phong cách cổ điển ưa thích của giới mộ điệu có đam mê với những bản độ “lịch lãm”, hào nhoáng. Tuy nhiên, nếu bạn chọn một bộ đèn mạ crôm thì hãy chắc rằng chiếc xe của bạn cũng theo phong cách màu mạ Crôm, để chắc rằng bộ đèn không trở thành chi tiết thừa.

Chrome Headlight

4. Led Spot Headlight (Đèn cầu bóng LED)

Chắc chắn đây là một mẫu đèn không tồn tại ở thời kì mở đầu của lịch sử Cafe Racer. Phong cách đèn cầu chỉ thích hợp với những mẫu độ phá cách, máy móc theo thiết kế Robotic. Ưu điểm lớn nhất chính là độ sáng.

Led Spot Headlight

5. Led Headlight (Đèn pha bóng LED cổ điển)

Phong cách LED khá đa dạng cho những bản độ cổ điển lẫn hiện đại. Nếu bạn là một tay độ, một biker thích trang trí thì số lượng kiểu dáng mà phong cách LED mang đến sẽ làm bạn vô cùng thích thú.

Led Headlight

6. Wire Mesh Headlight (Đèn lưới)

Đối với cả những bản độ cổ điển lẫn hiện đại theo phong cách bụi bặm, thô ráp hoặc off-road thì mẫu đèn lưới này là lựa chọn hàng đầu cho cả kiểu dáng lẫn chức năng bảo vệ cao cho mặt đèn bên trong.

Wire Mesh Headlight

>>Mua các loại đèn pha cho xe máy chính hãng Nhật Bản chất lượng cao…

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top