Royal Enfield Interceptor 650 độ phong cách Bobber

  • 15/10/2020
  •  
     
     
5
(1)

Royal Enfield Interceptor 650 độ này được xưởng độ Eimor Customs có trụ sở tại Hyderabad, Ấn Độ biến hóa từ chiếc roadster cổ điển thành một chiếc xe phong cách bobber tuyệt đẹp.

Royal Enfield Interceptor 650 độ phong cách Bobber

Xưởng độ Eimor Customs được biết đến là hãng độ xe nổi tiếng tại Ấn Độ. Một trong những sáng tạo của họ là ‘Regale’, một phiên bản bobber thời cổ điển của Royal Enfield Interceptor 650. Để trông giống một phần của chiếc bobber tinh túy, họ đã cắt bỏ khung phụ để biến nó thành một chiếc xe một chỗ ngồi. Tất nhiên, điều này cũng có nghĩa là họ phải đặt lại vị trí của bộ giảm xóc, đi kèm với những kinh nghiệm và kỹ thuật riêng.

Để phù hợp với chủ đề hoài cổ, Eimor đã sử dụng nhiều điểm nhấn bằng đồng trên chiếc xe máy. Cùng với một thanh ngang rộng được trang bị cụm đồng hồ bù trừ với bảng tên bằng đồng. Ngay cả đèn pha nguyên bản cũng đã được thay thế bằng một đèn pha mới được gắn trên giá đỡ làm thủ công.

Royal Enfield Interceptor 650

Biển số bằng đồng gắn chắn bùn phía trước làm tăng thêm nét tinh tế phong cách retro. Để đảm bảo sự tối giản, đèn hậu đã được tích hợp vào biển số và các đèn xi-nhan hình viên đạn được gắn trên các điểm lắp giảm xóc. Ngoài ra họ còn sử dụng một cặp giảm thanh bằng thép không gỉ kiểu cổ điển. Để đảm bảo tư thế lái thoải mái, chiếc xe được trang bị bộ gác chân làm thủ công phù hợp với chủ xe.

Bản độ phong cách bobber này khiến chúng tôi tự hỏi liệu Royal Enfield có thực sự nên xem xét để sản xuất bản thương mại hay không?

>>>Kawasaki W175 2021 sắp ra mắt tại Ấn Độ thật sự có đáng mua?

>>>Để biết thêm thông tin về xe máy vui lòng truy cập Webike.vn

Webike VN

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top