Yamaha XSR700 độ dàn áo ốp gỗ độc nhất vô nhị

  • 01/12/2020
  •  
     
     
5
(1)

“Kim loại thật lạnh lùng, xấu xí. Gỗ thì ấm áp, sạch sẽ. Được cung cấp bởi thiên nhiên. Để thấy một món đồ nội thất thành hình, giống như nhìn một đứa trẻ lớn lên.” Mặc dù rất điên rồ, nhưng thế giới luôn đánh giá cao việc chế biến gỗ để áp dụng vào các phương tiện đi lại. George Woodman cũng vậy, các dự án độ của anh ta luônđặt một chút gỗ vào những chiếc xe mà anh ấy đụng đến.

Đây là bản độ đặc biệt mà anh ấy gọi là “Hommage,”. Nó là bản dựng mở rộng nhất của anh ấy từ trước đến nay. Trong khi các dự án khác của anh ấy thêm một chút gỗ xung quanh đèn pha hoặc ốp đuôi, thì dự án này bổ sung cả một bộ quây kích thước đầy đủ cho Yamaha XSR700.

Woodman đã dành nhiều giờ hơn những gì anh ấy muốn để xử lý chà nhám rồi tạo hình tấm gỗ sồi bằng tay cho đến khi nó có hình dạng hoàn hảo tuyệt đối. Sau đó, ông phủ lên nó một lớp sợi thủy tinh và nhựa để bảo vệ nó khỏi các yếu tố tổn hại, quy trình tương tự được sử dụng cho ván lướt sóng.

Bộ quây độc đáo không phải là sửa đổi duy nhất cho chiếc xe này. Xe có hệ thống treo Öhlins phía trước và phía sau, bộ lọc không khí K&N, ống xả XRace và lốp Pirelli Diablo SuperCorsa.

Nó cũng có một chiếc yên đã được tùy chỉnh. Ngoài ra việc sơn lại xe được thực hiện bởi Jérome Lopez, bạn của Woodman. Chiếc xe máy này sẽ xuống đường tốt hơn XSR700 thông thường.

Bản độ này hiện đang được rao bán trên trang web của Woodman. Nếu bạn muốn có một chuyến đi độc nhất vô nhị với hệ thống chắn gió tự nhiên, ví dụ này chắc chắn là có một không hai. Woodman nói trên trang web của mình: “Tôi có thể nói chắc chắn rằng đó là bộ phim đầy đủ đầu tiên và cuối cùng mà bạn có thể xem”.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top