Kawasaki W175 2021 sắp ra mắt tại Ấn Độ thật sự có đáng mua?

  • 15/10/2020
  •  
     
     
5
(1)

Mẫu xe máy cổ điển Kawasaki W175 dự kiến sẽ được tung ra thị trường Ấn Độ vào đầu năm 2021. Và liệu đây có phải là mẫu xe khả thi cho Kawasaki hay không?

Kawasaki W175 2021 mới ra mắt tại Ấn Độ vào đầu năm sau

Nhiều thông tin cho rằng Kawasaki đang có kế hoạch ra mắt W175 tại Ấn Độ vào đầu năm sau. Liệu Kawasaki W175 2021 có thể tạo nên dấu ấn trong phân khúc xe dòng xe retro dung tích nhỏ hiện nay đang được yêu chuộng? Dưới đây, chúng tôi cân nhắc mọi khía cạnh để xem liệu nó có thực sự có ý nghĩa hay không?

Kawasaki W175 2021 mới ra mắt tại Ấn Độ vào đầu năm sau

Kawasaki W175 2021 không đạt được điểm hấp dẫn về giá cả

Mẫu xe này có thể sẽ có mức giá khởi điểm tại Ấn Độ là 1,52 Rs lakh (Khoảng 49 triệu đồng chưa bao gồm thuế phí). Một chiếc xe máy hoàn toàn sản xuất tại Ấn Độ như Bajaj Pulsar 150 có giá 99.584 Rupee (Khoảng 31 triệu) tại các cửa hàng trưng bày ở Delhi. Vì vậy, về mặt lý thuyết Kawasaki W175 sẽ được chấp nhận hơn nếu như được bán ra với mức giá dưới 1 lakh Rs (Khoảng 32 triệu đồng).

Kawasaki W175 2021 mới ra mắt tại Ấn Độ vào đầu năm sau

Thông số kỹ thuật không quá hấp dẫn

Kawasaki W175 sử dụng động cơ SOHC, làm mát bằng không khí tạo ra công suất 13PS tại 7.500 vòng / phút và 13,2Nm tại 6.000 vòng / phút kết hợp với hộp số 5 cấp. Đây là những con số khá thấp đối với phân khúc của nó. Để cung cấp cho bạn một góc nhìn khác, Bajaj Pulsar 150 với động cơ xi-lanh đơn 149,5cc làm mát bằng không khí nhỏ hơn tạo ra 14PS và 13,25Nm.

Hiện tại, động cơ của Kawasaki W175 cũng không đạt tiêu chuẩn BS6 / Euro 5. Để làm cho động cơ tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải BS6 nghiêm ngặt. Kawasaki có thể phải sử dụng một hệ thống phun nhiên liệu phù hợp, điều này sẽ lại làm tăng chi phí.

Kawasaki W175 2021 mới ra mắt tại Ấn Độ vào đầu năm sau

 

Xu hướng thông thường là các động cơ làm mát bằng không khí, phun nhiên liệu thường thua một chút về số liệu sức mạnh đầu ra khi tuân thủ các quy định nghiêm ngặt hơn về khí thải. Nhưng với những con số hiệu suất đã thiếu, Kawasaki đơn giản là sẽ không thể chịu thêm bất kỳ sự sụt giảm hiệu suất nào nữa.

Tóm lại:

Mặc dù ý tưởng bán một chiếc mô tô cổ điển dung tích nhỏ nghe có vẻ hấp dẫn, nhưng chúng tôi tin rằng Kawasaki W175 đơn giản không phải là sự lựa chọn phù hợp với phân khúc. Và nếu chúng ta đánh giá chất lượng xây dựng dựa trên W800 lớn hơn, đắt hơn, chúng ta sẽ không mong đợi W175 đạt được mức tiêu chuẩn. Ngay cả khi xem xét các bức ảnh báo chí về mẫu xe quốc tế, hệ thống dây điện lộ ra ngoài, khoảng cách kỳ lạ giữa chắn bùn sau và lốp xe không mang lại vẻ cao cấp. Nhìn chung, việc đưa W175 đến Ấn Độ không thực sự có ý nghĩa.

Kawasaki đã có lịch sử mang đến những mẫu xe với mức giá vô lý. Các trường hợp điển hình là Kawasaki Z 900 RS , Versys X-300 và Ninja 400 . Mặc dù định giá cao, một số khách hàng vẫn thấy chúng đủ hấp dẫn để mua hàng. Và với W175, Kawasaki có thể chỉ xoay quanh yếu tố giá cả. Xét cho cùng, ngay cả khi thương hiệu này định giá chiếc xe vào khoảng 1,20 Rs lakh, nó vẫn sẽ là chiếc mô tô Kawasaki có giá cả phải chăng nhất ở Ấn Độ.

>>>Lý do dẫn đến việc Honda Winner X giảm giá sâu rồi tăng mạnh?

>>>Honda Air Blade 2020 “loạn giá” bán ra thấp hơn giá đề xuất

>>>Để biết thêm thông tin về xe máy vui lòng truy cập Webike.vn

Webike VN

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top