Honda CT70 độ động cơ Grom 125 đẹp khó cưỡng !

  • 06/10/2020
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Honda CT70 đã được xưởng Therapy Garage trang bị một khối động cơ Honda Grom hiện đại. Bản độ này đã chứng minh quá khứ và hiện tại vẫn có thể hòa quyện vào nhau.

Giới thiệu

Therapy Garage được thành lập vào năm 2015 tại Oceanside, California và hiện tọa lạc tại Thành phố Traverse, Michigan, đã ghép động cơ – và các bộ phận khác – từ Honda Grom (MSX 125) lên chiếc xe mini Nhật Bản 50 năm tuổi (Honda  CT70). Chủ xưởng độ này là anh Toby Reed, một tay đam mê cơ khí từ trong máu.

Mới đây, một khách hàng mới đến từ vùng ngoại ô Detroit muốn làm cho chiếc Trail CT70 của mình trở nên đáng tin cậy hơn bằng cách trang bị cho nó những công nghệ hiện tại. Đó là lý do bản độ này ra đời.

Việc tùy biến những chiếc mô tô cỡ nhỏ như Monkey, Chaly, Dax hay Chappy là chuyện thường ngày của Toby. Bên cạnh đó, có rất nhiều phụ tùng thay thế cho các dòng xe này nhưng hầu hết đều có xuất xứ từ Trung Quốc và chất lượng còn nhiều nghi vấn. Vì vậy, để không xảy ra những bất ngờ khó chịu, khách hàng đã đưa ra yêu cầu này: “Keep it Honda” (Độ mọi thứ sao cho nó vẫn là Honda).

Để đáp ứng được nhu cầu “keep it Honda” nêu trên, xưởng độ và người khách hàng đã phải chuẩn bị đến 4 chiếc xe mini để sử dụng cho việc độ chế. 4 chiếc xe bao gồm: 2 ciếc CT70 hoạt động tốt và 2 chiếc Grom đời 2017. Tất cả đều là loại có phun xăng điện tử, khởi động điện và dùng đèn LED cùng các phụ tùng hiện đại khác.

Bản độ mang tên: MECANO THERAPY

Thách thức chính đối với Toby là lắp động cơ Grom vào khung chữ T. Để làm được điều đó, anh phải cắt vào khung đó và tạo các điểm lắp mới.

Nó cũng yêu cầu phải thay đổi một đĩa xích để căn chỉnh nó đúng với xích và lắp một máy phun nhiên liệu EFI vào trong.

Sau khi ghép động cơ và kiểm tra nó đã hoạt động, Toby tiếp tục lắp gắp xe, phuộc monoshock, phuộc hành trịnh ngược và phanh trước từ Grom sang CT70.

Về mặt thẩm mỹ, ý tưởng là sử dụng bộ ba màu xanh-trắng-đỏ, nhưng đủ tinh tế để người khác không nói rằng xe đang ăn theo phong cách Evel Knievel. Toby thích đi những chiếc xe có hơi hướng thiết kế theo đội đua Martini để áp dụng cho chiếc Honda CT70 của Therapy Garage này.

Ảnh Therapy Garage

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top