MotoGP 2019 – Nhiều thú vị từ chặng đầu tiên tại Losail – Qatar

  • 12/03/2019
  •  
     
     
0
(0)

Vòng đua “cận chiến” đầu tiên tại MotoGp 2019 với sự so kè giữa Dovizioso và Marquez.

Top đầu tiên

Qatar 2019 là trận đua đầu tiên của mùa giải MotoGP.  Chiến thắng đã thuộc về Andrea Dovizioso từ đội đua Mission Winnow Ducati.

Chú “Kiến càng” Marquez về nhì với chỉ 0,023 giây sau Dovi – 04. Marquez vẫn là tay đua “cần mẫn nhất” khi luôn đeo bám từ đầu.

Cal Crutchlow từ đội LRC Honda Castrol gây bất ngờ cho khán giả khi về vị trí thứ 3. Mặc dù tay đua vừa trải qua chấn thương nghiêm trọng và phải tập luyện lại trước khi mùa giải được tổ chức.

Những bất ngờ

Vòng đua đầu tiên của mùa giải MotoGP 2019 cũng chứng kiến nhiều điều thú vị. Tân binh Fabio Quartararo thuộc đội Petronas Yamaha SRT, vi phạm và bị phạt xuất phát sau tại đường Pit. Fabio đã để bánh xe vượt quá vạch xuất phát sau khi kết thúc vòng khởi động. Nhưng, Quartararo lại có được kỷ lục hoàn thành một vòng chạy nhanh nhất với thời gian 1’55.039 tại vòng đua thứ 3.

Quartararo – Số 20

Trong các tay đua trẻ mới được lên hạng, Joan Mir từ Team Suzuki Ecstar có thứ hạng cao nhất. Joan Mir Về thứ 8 chung cuộc, sau khi xuất phát ở vị trí thứ 13.

Joan Mir – Số 36

Chỉ kém vị trí Bục trao giải 1/10 giây, tay đua khác của đội Team Suzuki Ecstar là Alex Rins đã về thứ tư. Mặc dù nhiều lần chiếc Suzuki đã qua mặt cả Marquez và Dovizioso, nhưng Alex cũng thường xuyên bị mất tốc độ và bị 2 đối thủ vượt qua. Dường như chiếc Suzuki yếu thế hơn những cổ máy từ Honda và Ducati trên những đoạn đường thẳng quá dài tại Losail.

Alex Rins – Số 42

Những cái tên thân thuộc

Không được đề cặp đến nhiều, nhưng huyền thoại VR46 Rossi cũng đã chứng tỏ được khả năng bền bỉ. Xuất phát ở vị trí khá thấp 14, và đã về đích với vị trí thứ 5.

Lorenzo có vẻ vẫn chưa thích nghi được với động cơ của Honda. Và trước đó tay đua cũng đã gặp tai nạn trong thời gian chạy thử. Vị trí thứ 13 chưa thể hiện được bản lĩnh của tay đua nhiều lần bước lên bục Podium.

Maverick Vinales vẫn gây thất vọng với vị trí thứ 7, dù anh ấy đã xuất phát ở vị trí đầu tiên. Sau hơn 3 năm, dưới cái bóng của người đồng đội quá lớn, Vinales cần có một sự bức phá.

Maverich Vinales – Số 12

Bảng tổng hợp kết quả vòng đua Losail – Qatar 2019: http://resources.motogp.com/files/results/2019/

Chặng đua kế tiếp sẽ diễn ra tại Termas de Rio Hondo – Argentina vào ngày 31/3/2019. Người hâm mộ tốc độ tiếp tục chờ đợi những bất ngờ sẽ xảy ra.

Webike.vn Tổng hợp

Nguồn Motorcycledaily

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top