Vario 150 2019 độ đẹp full option có giá bán hơn 80 triệu đồng

  • 12/03/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe Vario 150 2019 đã có một bản độ đẹp full option khiến dân chơi xe cảm thấy cuốn hút. Chiếc xe Vario 150 độ đẹp này cũng được chủ xe đăng bán với giá hơn 80 triệu đồng.

Bài viết về xe độ hôm nay lấy nhân vât chính là dòng xe Vario 150 2019, một mẫu xe tay ga đến từ Indonesia. Vario 150 2019 hiện đang là tâm điểm của rất nhiều người mê xe hiện nay nhờ kiểu dáng thiết kế hầm hố, đậm nét thể thao và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Là dòng xe được nhập khẩu từ Indonesia, tại đất nước kể cả ngày lẫn đêm các mẫu xe máy đều không được tắt đèn nên khi về Việt Nam, chủ chiếc Vario 150 2019 độ đẹp này phải trang bị cùm công tắc PCX. Nhờ món đồ chơi xe này, ghi đông xe trở nên đẹp hơn với núp bấm đỏ ấn tượng, đi kèm cùng nút bấm có thể tắt đèn rất tiện lợi.

Bỏ đi bộ cùm tay thắng Nissin nguyên bản, chủ chiếc xe Vario 150 2019 độ đã thay mới bằng cùm tay thắng Brembo RCS 19, sử dụng cho các dòng xe từ PKL/N đều được. Kích thước của bộ cùm quá lớn nên để không gây cạ cấn chủ xe phải khoét một góc của dàn áo, sử dụng bình dầu Brembo trong suốt làm ổ chứa dầu rời cho xe để có thể thường xuyên kiểm tra tình trạng của dầu và có phương pháp xử lý khi có bất thường.

Con xe Vario 150 độ đẹp này còn được gắn cùm tay côn TWM, một món đồ chơi đến từ Domino Ý. Món đồ chơi này dùng được cho tất cả dòng xe sử dụng công nghệ kéo cáp như xe côn và các dòng tay ga sử dụng phanh đùm bánh sau. Thiết kế CNC nguyên khối đi kèm cùng phần rãnh gió ở đuôi giúp xe khí động học hơn, có chế độ chống gãy và chế độ bóp côn đề máy. Chi phí để thực hiện chỉ có 2,8 triệu đồng nên cùm tay này đang được rất nhiều anh em chơi xe ưa chuộng.

Nhìn xuống dàn chân trước, chúng ta không còn nhìn thấy đĩa Nissin và heo dầu Tokiko nữa. Thay vào đó, một hình ảnh thương hiệu hơn thẩm mỹ hơn và giá trị hơn cụ thể là dây dầu Hel được cố định vào heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng đi kèm cùng đĩa Galfer 260mm bắt vào mâm 5 lỗ thông qua một thớt lòng CNC.

Hơi thở của xe Vario đến từ bộ pô 4road có xuất xứ từ Leovince đã được ngưng sản xuất từ khá lâu và hiện nay đang được anh em chơi Vario/Click và SH 150 săn tìm khá nhiều. Chiếc pô xe có giá bán tại thời điểm này là trên 10 triệu đồng, số tiền đó chưa bao gồm pat treo và cổ pô. Hệ thống treo sau sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời nằm dưới sản xuất dành riêng cho dòng Vario 150/125 sử dụng mà không phải chế cháo bất kì gì.

Giá bán Vario 150 2019 hiện nay vào khoảng 50 triệu Đồng và giá Vario 125 2019 vào khoảng 40 triệu Đồng. Đây được xem là giá bán rất ấn tượng và hấp dẫn để bạn sở hữu một chiếc xe được nhập khẩu trực tiếp từ Honda Indonesia.

Vario 150 2019 độ đẹp full option trên đây chắc hẳn là một mẫu xe độ mà nhiều dân chơi xe thèm muốn. Hiện chủ nhân của chiếc Vario độ này đang ra giá 80 triệu cho chiếc xe, một cái giá không quá chát.

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top