Há hốc trước độ chất của bản Scrambler từ HONDA CB650

  • 29/10/2016
  •  
     
     
0
(0)

Siêu phẩm xe độ Scrambler từ mẫu HONDA CB650 (Phiên bản T 650 S) của một tay độ người Indonesia đã làm đốn tim hầu hết những ai từng nhìn thấy nó. Có thể nói đây là một bản độ chuẩn về tính năng và rất đẹp về ngoài hình. 
>> Chiêm ngưỡng chiếc Scrambler siêu bụi của biker Việt đốn tim tín đồ Classic
>> Mê mẩn Ducati Scrambler chuyên dụng Off-Road từ xưởng Fuller Moto
>> Triump BONNEVILLE phong độ trong dáng Scrambler kiểu Thụy Điển

ha-hoc-truoc-do-chat-cua-ban-scrambler-tu-honda-cb650-1

Honda CB650 là bản cập nhật, nâp cấp của CB550 xuất hiện vào năm 1979. Mẫu xe này được xem như bộ ba huyền thoại của Honda bao gồm CB550, 650 và 750.

ha-hoc-truoc-do-chat-cua-ban-scrambler-tu-honda-cb650-2

Thực chất vào thập niên 60, 70, chủ đích của Honda là tạo ra dòng CB cho những người di chuyển trong nội thành và đường quốc lộ. Vì vậy nên Honda đã thiết kế nên mẫu CL với tiêu chuẩn của Scrambler cho việc chạy địa hình. Đó cũng là lí do một dòng xe máy khủng như CB lại nằm ở dạng nguyên bản khá hiền lành.

ha-hoc-truoc-do-chat-cua-ban-scrambler-tu-honda-cb650-3

Một đội độ xe mang tên Thrive Motorcycle từ Indonesia đã quyết định biến chiếc CB650 của họ thành một chiếc CL650 để chứng tỏ khối động cơ của CB650 hoàn toàn có thể vận hành địa hình off-road như những mẫu CL truyền thống.

ha-hoc-truoc-do-chat-cua-ban-scrambler-tu-honda-cb650-4

Chiếc xe tuyệt đẹp này thuộc sở hữu của Anka, một người nghiện sưu tầm xe Honda cổ tại Indonesia. Chính anh đã mang ý tưởng độ chiếc xe đến cho đội Thrive Motorcycle.

ha-hoc-truoc-do-chat-cua-ban-scrambler-tu-honda-cb650-5

Cụ thể, chiếc xe nguyên bản được gỡ bỏ hoàn toàn yên xe, bình xăng, ốp bên và cả ống xả. Tay độ đã thay thế những thứ này bằng những bộ phận khác được thực hiện hoàn toàn thủ công.

Máy móc được làm mới, thay đổi các pitong, gioăng và những linh kiện bị mòn. Khung sườn được được tùy chỉnh lại với các ống thép mới và một bộ ống xả 4 trông 2 (kép) tự chế.

ha-hoc-truoc-do-chat-cua-ban-scrambler-tu-honda-cb650-6

Bình xăng lớn, ốp bên và các vè chắn bùn được gò bằng nhôm aluminum chống gỉ. Kiểu dáng hầm hố được quyết định bằng một cặp lốp gai cỡ lớn và phuộc trước cơ bắp.

Xe hoàn thành với màu sơn đỏ cho phần khung sườn kết hợp cùng màu nhôm nguyên bản khá mượt mà. Đây là một bản độ đẹp và được cân bằng khá tốt giữa sức mạnh và phần nhìn của xe.

ha-hoc-truoc-do-chat-cua-ban-scrambler-tu-honda-cb650-7

Webike.vn

Theo silodrome

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top