Exciter 150 độ dàn chân đẹp mang phong cách Drag ấn tượng

  • 29/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mời bạn đọc cùng Webike.vn chiêm ngưỡng chiếc xe Exciter 150 độ dàn chân rất đẹp. Ngoài dàn chân ấn tượng, con xe độ cũng trở nên nổi bật với diện mạo mang phong cách Drag độc đáo.

Nguyên bản của chiếc Exciter 150 độ dàn chân đẹp này là mẫu xe MX-King 150 được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia. Khác biệt giữa MX-King 150 so với những chiếc Exciter 150 trong nước là ở phần động cơ có thêm cần đạp máy và không có nút để tắt đèn pha.

Với bản độ này, chiếc xe MX-King 150 độ đã “lột xác” với một diện mạo hoàn toàn mới mẻ nhờ dàn chân sau được kéo dài miên man. Hãy cùng khám phá xem chiếc xe Exciter 150 độ dàn chân đẹp khá lạ mắt này có gì nổi bật nào.

Chiếc xe độ được trang bị tay thắng Adelin. Đây là thương hiệu đồ chơi xe máy từ Thái Lan có giá bán khá phù hợp với anh em chơi xe trong nước. Trên cùm xe được gắn các núm chỉnh tăng đưa kết hợp cùng chế độ chống gãy khi có va chạm để giảm thiệt hại cho phần cùm thắng phía bên trong. Riêng phần tay thắng dầu, chủ xe còn tích hợp thêm bình dầu Brembo đồ chơi dùng làm ổ chứa dầu.

Đến với dàn chân chiếc Exciter 150 độ này, chúng ta sẽ thấy heo dầu Nissin và bộ đĩa phanh nguyên bàn có kích thước 245mm đã được loại bỏ. Thay vào đó, chiếc xe được trang bị đĩa Yaz có kích thước 260mm kết hợp cùng heo dầu Frando 4 pis đối xứng được bắt vào phuộc thông qua pat nhôm được gia công với bằng công nghệ CNC rất đẹp.

Hai bên lốc nồi xe được đổi mới bằng sản phẩm của FZ150 với tông màu vàng đồng đặc trưng. Dòng sản phẩm chính hãng này có thể ráp vừa cho các dòng Exciter 150 độ mà không cần phải chế cháo bất kì chi tiết nào. Món này có ưu điểm vừa tạo sự khác biệt vừa không cần chế cháo.

Bộ phận giảm xóc sau đến từ thương hiệu Racingboy bình dầu rời. Phiên bản này chỉ có duy nhất một màu lò xo tím thủy chung đi kèm cùng 2 chế độ tăng chỉnh lực đàn hồi và tốc độ hồi trả. Xe dùng gắp sau được gia công bằng chất liệu nhôm nguyên khối siêu cứng cáp, có cấu tạo khá dài nên khi trang bị lên xe đã làm thay đổi trọng tậm của chiếc MX-King 150 độ.

Chiều dài cơ sở của xe đã dài ra thêm, phong cách độ này thường xuất hiện trên những bản độ Drag. Cặp mâm Racingboy 8 cây phiên bản này do X1r sản xuất dành riêng cho Exciter 150 sử dụng không cần chế cháo thêm gì cho phần mâm sau, còn phía trước phải xuống đĩa thắng có 4 lỗ ốc mới có thể sử dụng.

Phần ống xả xe sử dụng pô Redleo có cấu tạo khá giống với sản phẩm chính hãng của dòng Sonic 150. Tuy nhiên, cấu tạo bên trong thoáng hơn và phần cổ pô được gia công bằng chất liệu Inox đem lại âm thanh uy lực hơn cho chiếc xe và ngoại hình con MX-King 150 trông lạ mắt hơn.​

Winner 150, đối thủ trực tiếp với Exciter 150 tại thị trường Việt Nam cũng đã có rất nhiều bản độ đẹp. Bạn đọc có thể tham khảo thêm tại đây: Winner 150 độ. Bên cạnh đó, Exciter 150 chắc chắn là mẫu xe có nhiều bản độ rất đẹp, điển hình như con xe Exciter 150 độ tem Ferrari cực chất này.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top