Độc lạ với chiếc Exciter 150 độ dàn áo 7 sắc cầu vồng đầy bắt mắt

  • 20/06/2018
  •  
     
     
5
(1)

Chiếc xe côn tay Exciter 150 độ trở nên độc lạ với dàn áo mang nhiều màu sắc đầy bắt mắt. Được biết, dàn áo của chiếc Exciter 150 độ này được vẽ airbrush thủ công với nhiều hiệu ứng màu sắc đan xen táo bạo.

Chiếc Exciter 150 độ dàn áo 7 sắc cầu vồng nổi bật mang phong cách Picasso xuất hiện trong một cuộc thi xe độ mới diễn ra ở TP.HCM. Chủ nhân của chiếc xe là một biker trẻ và có niềm đam mê đặc biệt với môtô.

So với nguyên bản, chiếc xe Exciter 150 gần như lột xác so với nguyên bản khi được nâng cấp loạt đồ chơi hàng hiệu và dàn vỏ nhiều hiệu ứng màu. Ấn tượng đầu tiên với bản độ Exciter 150 này là cặp bánh lớn gắn trên xe. Phong cách độ bánh béo này đang được giới chơi xe khá yêu thích.

Một số đồ chơi hàng hiệu khác cũng được bổ sung cho con xe Exciter 150 độ này như gắp sau Aprilia RSV, phuộc trước Suzuki GSXR, ngàm phanh Tokico, gác chân Rizoma, chân chống Kos, phuộc sau Shark Factory hay đèn Demi.

Dàn áo của chiếc Exciter 150 độ này mang ý tưởng từ mẫu xe Ducati Panigale với phong cách vẽ trừu tượng cùng những gam màu đầy táo bạo tạo nên khung cảnh tựa như 7 sắc cầu vòng. Các họa tiết hiệu ứng màu sắc đan xen này được vẽ airbrush hoàn toàn thủ công và thời gian hoàn thiện cần đến 10 ngày.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top