Exciter 150 độ đẹp với dàn áo sơn chuyển màu ấn tượng

  • 29/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Exciter 150 độ đẹp với dàn áo sơn chuyển màu ấn tượng của biker Đà Lạt trở nên thật nổi bật với màu sơn xanh dương – tím cùng nhiều họa tiết tem đấu bắt mắt.

Exciter 150 độ đẹp với dàn áo sơn chuyển màu ấn tượng

Exciter 150 độ đẹp với dàn áo sơn chuyển màu ấn tượng

Chiếc xe côn tay thể thao Exciter 150 nguyên bản màu xanh GP mới mua và vẫn còn chờ cấp biển số. Với ý tưởng tạo sự khác biệt cho xế yêu của mình, chủ nhân của xe, một biker tại Đà Lạt đã quyết định sơn lại dàn áo theo phong cách chuyển màu góc nhìn Mystic. Chiếc Exciter 150 độ trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn với màu sơn xanh dương – tím cùng họa tiết tem đấu bắt mắt.

Exciter 150 độ đẹp theo phong cách sơn chuyển màu Mystic

Exciter 150 độ đẹp theo phong cách sơn chuyển màu Mystic

Chiếc Exciter 150 độ này sẽ mang lại cảm giác chuyển đổi màu sắc ấn tượng cho người nhìn theo từng góc độ quan sát. Một trong những màu chuyển đẹp nhất là xanh dương – tím. Tùy vào góc nhìn và ánh sáng, màu sơn phản chiếu của chiếc Exciter 150 độ đẹp sẽ là màu xanh dương hoặc tím, và có những vùng màu giao thoa của xanh dương lẫn tím làm cho xe rất ấn tượng và nổi bật khi đi trên phố.

Những bộ tem đấu trên chiếc Exciter 150 độ đẹp

Bộ tem đấu trên chiếc Exciter 150 độ

Tem đấu được thực hiện trên nền sơn thịt (solid) hoặc sơn có tinh thể (metal). Đến đầu năm 2016, giới biker rộ lên xu hướng sơn tem đấu trên nền sơn Mystic.

Cận cảnh tem đấu trên xe Exciter 150 độ đẹp

Cận cảnh tem đấu trên dàn áo của xe

Kỹ thuật sơn phối màu kết hợp tem đấu trên phần sơn chuyển màu đòi hỏi người thợ phải thực hiện khéo léo và chuẩn xác. Đồng thời các màu sắc và hoạ tiết đi kèm phải chọn lọc và bố trí hài hòa để con xe độ nhìn độc đáo nhưng không sến.

Tổng thể con xe Exciter 150 độ của biker Đà Lạt

Tổng thể xe Exciter 150 độ đẹp của biker Đà Lạt

Hiện chiếc Exciter 150 độ đẹp với dàn áo sơn chuyển màu ấn tượng của biker Đà Lạt  vẫn còn nguyên bản và chưa lên đồ chơi. Thời gian hoàn thiện dàn áo là khoảng 10 ngày.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top