Mát mắt với chiếc Exciter 150 độ tem Ferrari cực chất của biker Việt

  • 25/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Exciter 150 độ tem Ferrari của một biker Việt Nam đã trở nên hấp dẫn cuốn hút hơn bao giờ hết. Mẫu xe côn tay của Yamaha đã được chủ nhân khoác lên mình dàn áo mới với bộ tem Ferrari ấn tượng, cùng nhiều đồ chơi xe máy hàng hiệu.

Exciter luôn là một chủ đề độ xe muôn thuở của dân chơi xe Việt Nam. Đã có rất nhiều bản Exciter độ đẹp kể từ thời Exciter 135, và trào lưu độ mẫu xe côn tay này vẫn tiếp tục được duy trì và phát huy mạnh mẽ sang thế hệ Exciter 150.

Yamaha Exciter có thể nói là dòng xe thành công nhất của liên doanh xe máy Nhật Bản với hơn 1 triệu xe bán ra trong 10 năm phát triển tại Việt Nam. Và hiển nhiên, đây cũng là mẫu xe có nhiều bản độ nhất trên thị trường Việt Nam hiện tại.

Đã có rất nhiều tay chơi xe sẵn sàng bỏ ra số tiền tương đương mua xe phân khối lớn để “biến hóa” chiếc Exciter 150 của mình, để thỏa mãn đam mê với mẫu xe côn tay thể thao underbone của Yamaha.

Chiếc Exciter 150 độ tem Ferrari trong bài được chủ nhân chiếc xe chế lại dàn nhựa phần đầu xe nhìn ấn tượng hơn hẳn. Đèn pha, đèn định vị nguyên gốc của xe đều được thay mới bằng cặp đèn Projector và trang bị đèn LED gắn tay lái đẳng cấp.

Bên cạnh đó, dàn chân trước của con xe độ Exciter 150 này cũng được nâng cấp với cặp giảm xóc hành trình ngược, đĩa phanh đôi cùng cùm phanh Brembo. Vành xe được đổi mới so với nguyên bản zin của Exciter 150, và bán xe cũng được thay đổi kích thước lớn hơn bản gốc.

Chiếc Exciter 150 độ được đổi mới yên xe theo dạng 2 tầng như trên các mẫu xe Naked Bike trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, dàn vỏ thân xe Exciter 150 độ cũng được tinh chỉnh nhiều hơn và gắn tem xe chữ Ferrari ấn tượng, thương hiệu xe nổi tiếng của Italy.

Phần giảm xóc sau của chiếc xe đã được thay mới bằng sản phẩm của Ohlins, gắp sau, nhông xích vành xe đều không còn giữ nguyên gốc. Lốp sau của xe cũng được thay đổi kích thước lớn hơn so với bản tiêu chuẩn.

Lốc máy được ốp bảo vệ khác biệt so với phiên bản gốc của xe. Phần ống xả pô cũ đã được loại bỏ trên chiếc xe độ và thay mới bằng sản phẩm ống xả pô mang thương hiệu Akrapovic.

Chiếc Exciter 150 độ này còn được chủ xe trang bị thêm bộ trợ lực tay lái, giúp xe ổn định hơn trên những hành trình dài.

Webike.vn – Tổng hợp

ảnh: Zing

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top