Ducati XDiavel độ thân nhôm nguyên khối cực chất của thợ Mỹ

  • 07/09/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe Ducati XDiavel được độ lại bởi tay độ xe Roland Sands nước Mỹ đã biến đổi theo phong cách cơ bắp của người Mỹ. Chiếc xe độ thật nổi bật với bình xăng và thân xe từ khối nhôm nguyên khối cắt ra.
>> Chiếc Ducati Diavel độ đẹp đầy ma lực hấp dẫn tại Thái Lan
>> XDiavel S – Mẫu xe mới nhất của Ducati trong phân khúc Powercruiser
>> Ducati Diavel độ cực ngầu với phong cách Star Wars

Ducati XDiavel độ trở nên khác lạ dưới bàn tay của thợ độ Roland Sands

Ducati XDiavel độ trở nên khác lạ dưới bàn tay của thợ độ Roland Sands

Cộng đồng Ducatistas trên toàn thế giới vẫn chưa hết phấn khích vì sự xuất hiện của XDiavel, thì nay Roland Sands đã tạo ra một siêu phẩm hoàn toàn mới.

Tay độ xe đến từ California (Mỹ) mang tên Roland Sands đã độ lại mẫu XDiavel trở nên mới toanh theo tiêu chí “hoà quyện chiếc cruiser Ducati với phong cách cơ bắp của xe Mỹ”.

Mẫu xe Ducati XDiavel nổi bật với thiết kế một mảnh bằng nhôm, kết hợp vừa vặn với bộ khung sườn đặc trưng của Ducati, bánh trước 19 inch và một số chi tiết bằng nhôm nguyên khối.

Bình xăng và yên xe Ducati XDiavel được làm từ một khối nhôm cắt

Bình xăng và yên xe Ducati XDiavel được làm từ một khối nhôm cắt

XDiavel là dòng xe đầu tiên của Ducati sử dụng hệ truyền động bằng dây cu-roa thay cho bộ nhông xích thông thường. Và mẫu concept XDiavel này mới được giới thiệu tại triển lãm Sturgis Motorcycle Rally lần thứ 76 tại Nam Dakota, Mỹ.

“Trái tim” của Ducati XDiavel mới là khối động cơ Testastretta V-Twin, dung tích 1.262 phân khối, sản sinh công suất 156 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 129 Nm tại 5.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp.

Ống xả, tay lái độ, vành nhôm đường kính 19 inch của Ducati XDiavel

Ống xả, tay lái độ, vành nhôm đường kính 19 inch của Ducati XDiavel

Động cơ kết hợp với công nghệ van biến thiên DVT giúp giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ cũng như tình trạng rung giật. Tại Việt Nam, Ducati XDiavel nguyên bản đã có giá lên tới 1,2 tỷ đồng.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top