Ducati Diavel độ cực ngầu với phong cách Star Wars

  • 16/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Tại One Motorcycle Show 2016, ông Arun Sharma, chủ MotoCorsa, đại lý Ducati tại Portland (Mỹ), đã cho ra mắt một chiếc xe độ cực ngầu của chiếc Ducati Diavel với màu nhôm tự nhiên (không sơn) chẳng khác nào một phi thuyền từ bộ phim Star Wars.

Lên kế hoạch và bắt đầu trong vài năm trước, Arun đã từng bước thực hiện tác phẩm hầm hố này từ  một chiếc Diavel hư hỏng rất nặng.

Anh và cộng sự Jeff Johnson, một thợ kim loại có tay nghề cao đến từ Illeagle Designs bắt đầu những bước đầu tiên để độ phần vỏ theo bản vẽ. Theo đó những bộ phận hư hỏng đều loại bỏ và thay bằng chi tiết mới tạo hình thủ công.

Arun muốn xe mang kiểu dáng của tương lai, một chiếc phi thuyền không gian mà anh yêu thích từ bé. Do đó những bộ phận bằng nhựa của dàn áo đã được thay hẳn bằng loại nhôm không gỉ được mài bóng.

Vẻ ngoài của chiếc Diavel nhờ khối nhôm làm cho góc cạnh hơn hẳn.

Tạo hình bình xăng chiếm nhiều thời gian với tổng thể đa giác hình học sắc nét và cũng là điểm nhấn chính của xe. Từ đó phong cách khối đa giác này được áp dụng cho các phần khác của xe như chắn bùn, đèn pha, gù yên và cánh yếm nhiều khe tản nhiệt.

Arun sử dụng nhiều đồ chơi hàng hiệu để tăng cường cho xe như để chân, tay lái, đồng hồ, la-zăng Ducati Performance đến đèn pha full LED.

Anh chàng cho biết phiên bản độ này không cần sơn vì bản thân vẻ đẹp kim loại là nét đẹp tự nhiên nhất không màu sơn nào sánh được.

Phước An – webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top