Quái lạ với chiếc xe máy Batpod của Batman

  • 07/09/2016
  •  
     
     
0
(0)

Batpod là sản phẩm tưởng tượng bởi đạo diễn Christopher Nolan và được thiết kế bởi nhà thiết kế sản xuất Nathan Crowley làm ra để phục vụ cho loạt phim The Dark Knight và The Dark Knight Rises.
>> Harley-Davidson sản xuất những mẫu xe mang tên siêu anh hùng Captain America
>> Quái dị chiếc xe có thiết kế không giống ai của xưởng độ Urban đến từ Đức
>> Một hãng xe Mỹ tuyên bố mẫu xe bay đầu tiên sẽ ra đời năm 2017

batpod18

Chiếc xe 2 bánh Batpod mà người dơi sử dụng trong loạt phim The Dark Knight và The Dark Knight Rises đã được đem bán đấu giá trên website Prop Store của Anh, mức giá mong muốn cho chiếc Batpod này được ước lượng vào khoảng 60,000 – 80,000 Bảng Anh (khoảng hơn 80,000 – hơn 107,000 USD).

batpod13

Batpod được trang bị các tấm thân xe bằng sợi thủy tinh, một khung sườn tùy biến, bộ lốp khổng lồ Hoosier 31inch, động cơ Honda 750, một cặp pháo mang tính trang trí làm từ nhựa, nhựa thông và sợi thủy tinh và một bộ nhắm laser. Bộ tản nhiệt và hệ thống thủy lực đặt phía sau yên, hệ thống phanh hoạt động bằng các điều khiển bên tay trái và bản đạp bên phải…

batpod16

Là một trong sáu chiếc xe được xây dựng cho loạt phim người dơi, Batpod được sử dụng trong sản xuất và quảng bá phim phần lớn được điều khiển bởi rider đóng thế Jean-Pierre Goy.

batpod12

Được bán như là một mô hình không có chức năng lăn bánh, nó được rút sạch tất cả các chất lỏng, loại bỏ ắc quy, bình chứa nhiên liệu và điều khiển ga.

batpod11

batpod10

batpod9

batpod8

batpod7

batpod6

batpod5

batpod4

batpod3

batpod2

batpod1

Nguồn & photo Pro Store

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top