Chiếc Ducati Diavel độ đẹp đầy ma lực hấp dẫn tại Thái Lan

  • 06/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Ducati Diavel – siêu phẩm môtô PKL đến từ nước Ý đã sở hữu những tinh hoa đặc sắc nhất của dòng nakedbike kết hợp với phong cách chiến binh đường trường Cruiser. Giờ đây, chiếc Ducati Diavel độ đẹp còn ấn tượng và sắc sảo hơn nữa với vẻ đẹp đầy ma lực hấp dẫn khi qua bàn tay các thợ độ tại Thái Lan.

Ducati Diavel độ đẹp tại Thái Lan

Ducati Diavel độ đẹp tại Thái Lan

Con xe Ducati Diavel thuộc phiên bản Diavel Carbon 2015 sử dụng khối động cơ 1198 phân khối Testastretta 11 độ thế hệ mới nhất được sửa đổi cổng xả và cổng nạp. Bên cạnh đó, xe được thay đổi trục cam giúp cải tiến mô-men xoắn tại vòng tua máy thấp trong khi vẫn giữ nguyên sức mạnh động cơ với công suất 162 mã lực.

Ducati Diavel độ đẹp mạnh mẽ đầy hấp dẫn

Chiếc Ducati Diavel độ đẹp này vẫn giữ vẻ ngoài gần như nguyên bản với sự cứng cáp và đầy hầm hố. Con xe độ được thay đổi lại một số chi tiết trên xe bằng các phụ kiện, đồ chơi xe máy hàng hiệu cực chất.

Ducati Diavel độ đẹp

Cụm tay của chiếc Ducati Diavel được trang bị mới với nhiều đồ chơi hàng hiệu như tay thắng Brembo , bao tay Rizoma Lux , bình dầu Rizoma , kiếng gù CRG… Chóa đèn của phiên bản mới với full đèn Led thiết kế ấn tượng.

Cụm phanh trước của Ducati Diavel độ ấn tượng

Ducati Diavel độ vẫn giữ nguyên cụm phanh trước nguyên bản với heo Brembo M4. Xe chỉ thay đổi ở cặp đĩa Brembo Groove hàng hiệu.

dàn chân của Ducati Diavel độ đẹp ấn tượng

Dàn chân của xe được thay đổi lớn ở bộ mâm BST Carbon đẳng cấp và siêu nhẹ. Bánh xe to nhìn mạnh mẽ và ấn tượng.

Tổng thể Ducati Diavel độ nhìn từ phía sau

Xe sở hữu bộ nồi khô Ducabike rất đẹp và đầy sắc sảo làm tăng thêm sự nổi bật và ấn tượng mạnh trong mắt người nhìn. Bên cạnh đó, chiếc Ducati Diavel độ còn được trang bị cặp pô Termiginoni cho âm thanh đầy uy lực và hấp dẫn.

Đây quả là một chiếc Ducati Diavel độ đẹp đầy ma lực hấp dẫn mà ai ngắm nhìn cũng đều trầm trồ và mơ ước.

Ảnh sưu tầm: Lê Anh 2banh

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top