XDiavel S – Mẫu xe mới nhất của Ducati trong phân khúc Powercruiser

  • 11/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Ra mắt lần đầu vào tháng 11 năm ngoái, Ducati XDiavel S là mẫu xe mới nhất của Ducati trong phân khúc powercruiser với thiết kế cực “ngầu” và hiện đại. Không chỉ được các fan môtô ưa thích, chiếc xe cũng đã giành được sự ưu ái của các giám khảo giải thưởng thiết kế Red Dot Design 2016.

Ducati XDiavel S

Vừa qua, XDiavel S đã giành giải xuất sắc nhất ở hạng mục Thiết kế sản phẩm, sau khi được 40 chuyên gia trên Thế giới trong ban tổ chức của Red Dot Design bình chọn và đã vượt qua 5000 sản phẩm khác.

2

Red Dot Award là một trong những giải thưởng về thiết kế danh giá nhất Thế giới, được trao cho các sản phẩm thuộc gần như tất cả các lĩnh vực, nhưng phải đạt được tiêu chí sáng tạo và độc đáo, có sức ảnh hưởng.

3

Ducati XDiavel là mẫu xe giao thoa giữa những “phẩm chất” của một chiếc Ducati truyền thống, cùng với sự dễ điều khiển ở mọi tốc độ của một chiếc cruiser. Đó là ý nghĩa của chữ “X” trong tên gọi của xe.

4

Có tư thế lái truyền thống của một chiếc cruiser với vị trí để chân và tay lái cao, kết hợp cùng yên xe thoải mái, Ducati cho biết XDiavel có tới 60 cấu hình vị trí ngồi khác nhau.

5

Động cơ của chiếc xe vẫn có dạng L-Twin nhưng dung tích đã tăng lên thành 1262 cc làm mát bằng dung dịch, với các ống dẫn nằm phía trong vỏ máy. Công suất tối đa của xe đạt 156 mã lực cùng với mô-men xoắn cực đại 130 Nm có thể đạt được chỉ ở vòng tua 5000 rpm.

6

Không giống như Diavel thường, XDiavel truyền động bằng dây đai thay vì dây xích, khiến chiếc xe hoạt động êm ái hơn ở tốc độ thấp. XDiavel có 2 phiên bản là bản thường và bản S cao cấp hơn, với mâm 6 cánh kép “ngầu” hơn cùng động cơ trang trí đẹp hơn.

7

Vừa qua, chiếc Ducati XDiavel S 2016 đầu tiên cũng đã được Ducati đưa về Việt Nam từ Ý, có mức giá 54.500USD (khoảng 1,2 tỷ đồng) – xe được một khách hàng đặt mua từ khoảng cuối năm 2015.

8

Vào ngày 4/7 tới, Ducati XDiavel sẽ chính thức được trao giải tại lễ vinh danh Red Dot Award Gala, tổ chức tại rạp hát Aalto ở Essen, Đức.

Ducati XDiavel S

Nguồn Kiến Thức

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top