Đón xuân tài lộc với chiếc Cafe Racer vàng kim độc đáo

  • 12/02/2016
  •  
     
     
0
(0)

Nếu biker là một tín đồ Cafe Racer chắc hẳn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến một bản độ cafe racer tuyệt vời với dàn áo và nhiều chi tiết ánh kim độc đáo. Hãy khám phá để tìm ngay một ý tưởng cho chiếc cafe racer của mình trước thềm năm mới đầy thành công và tài lộc.

*** Hy vọng bài viết có thể giúp biker sẽ có thêm cảm hứng và ý tưởng cho chiếc xe độ của mình với tone màu chủ đạo là Vàng ánh kim, để có thể sở hữu một chiếc xe đón tết như ý.

Thiết kế hoàn hảo

Chiếc Honda CX500 – khoát áo vàng kim tuyệt đẹp mang tên Dirk Oehlerberg được độ bởi xưởng độ Kingston Customs thật sự là một bản cafe racer hoàn hảo đến từng chi tiết.

Màu sơn vàng kim được phủ lên với kĩ thuật sơn tĩnh điện nano ánh nhủ. Những chi tiết mạ niken vàng kim như gắp sau, khung xe và vành nan xe hòa quyện cùng màu đen huyền bí của cục máy và ống xả tạo nên một tổng thế sắc nét.

Honda_CX500_CafeRacer_By_Kingston_Custom

Cụm tay lái được trang bị cặp lót tay màu vàng đồng kết hợp với đèn halogen cỡ lớn và kính chắn gió mini làm cho phần đầu xe tuy đơn giản nhưng rất ấn tượng. Ngoài ra vải cách nhiệt quấn ống xả cũng được trang bị tone-suỵt-tone với màu ánh kim của xe.

Honda_CX500_CafeRacer_By_Kingston_Custom2

Thiết kế độc đáo với cụm đồng hồ odo met giản lược chỉ còn duy nhất một chiếc đồng hồ đo km dạng analog cổ điển.

Honda_CX500_CafeRacer_By_Kingston_Custom3

Bình xăng, chắn bùn và khung xe hoàn toàn được hàn thủ công bởi các kỹ sư lành nghề. Chính vì vậy nên thiết kế của xe rất vững chắc và hợp lý.

Honda_PCX500_CafeRacer_By_Kingston_Custom4

Yên xe được may thủ công với loại da mềm đắt tiền nên chiếc xe sẽ làm cho người lái có cảm giác dễ chịu nhất.

Honda_PCX500_CafeRacer_By_Kingston_Custom5

*** Đây là một phiên bản xe tuyệt vời cho các biker Việt lấy ý tưởng để tạo nên một bản độ cực chất trong đầu năm nay, 2016.

Phước An – webike.vn

Theo Blog Coulourfulrebel

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top