Đón xuân 2016 mãn nhãn với những chiếc xe mạ vàng tài lộc

  • 11/02/2016
  •  
     
     
0
(0)

Có thể với văn hóa phương Tây mạ vàng một chiếc xe chỉ mang tính chất làm đẹp, thể hiện sự sang trọng hay uy quyền. Nhưng đối với người phương Đông màu vàng kim của những chiếc xe mạ vàng lại là một điều thể hiện sự tài lộc, phú quý. Đặc biệt trong ngày Tết âm lịch, Tết cổ truyền những chiếc xe mạ vàng lại càng trở nên đặc biệt.

Có rất nhiều biker chọn phong cách mạ vàng hay niken vàng kim cho chiếc xe độ của mình, bài viết tập hợp những phong cách mạ vàng xe trên toàn thế giới để các biker có thể tham khảo. Đây cũng là lời chúc tài lộc đầu năm mà Webike Việt Nam muốn gửi đến quý khách hàng trong dịp xuân Bính Thân 2016.

1. Sport-Bike Honda CBR mạ vàng sáng chói

Chiếc Honda CBR lột xác ngoạn mục khi được những tay độ của Xtreme Kreations mạ một lớp niken ánh kim kết hợp cùng sơn 3d air-brush lên thân xe. Chiếc xe sport-bike của Honda chắc hẳn sẽ trở thành tâm điểm khi xuất hiện bất cứ đâu.

redgold_cbr_5_webike1

2. Naked-bike KTM 1290R mạ vàng sang chảnh

Phiên bản mạ vàng 18k của chiếc KTM 1290R được thực hiện bởi xưởng độ Stunning Bike – một xưởng độ có tiếng với nhiều mẫu xe đẹp được đăng tải trên Instagram sẽ mang lại những ý tưởng tuyệt vời cho các biker Việt mê dòng xe “trần” này. Đón xuân bằng một chiếc xe sáng chói ánh kim sẽ mang lại nhiều tài lộc cho những ai sở hữu nó.

nake_bike_gold

3. Chopper rồng vàng siêu khủng

Một xưởng độ xe tại Orange County, New York đã trình làng một chiếc Chopper với thân hình của một con rồng vàng châu Á màu ánh kim tuyệt đẹp, tại hội chợ xe máy Nanjing, Trung Quốc. Chiếc xe trong văn hóa châu Á thực sự là một “thần thú” đối với các biker khi bề ngoài thể hiện được đầy đủ uy quyền và một màu sắc mang đầy tại lộc.

Drgon_chopper_webike

4. Cruiser cẩn kim cương và vàng khối

Chiếc Cruiser sang trọng với toàn bộ dàn áo và nhiều chiếc tiếc mạ vàng khối 24k và hơn 260 viên kim cương được thiết kế bởi kỹ sư Uffe Lauge Jensen trong một buổi tiệc khoe xe tại Dubai của những nhà tài phiệt. Chiếc xe hẳn chỉ là một phiên bản để ngắm nhìn vì độ quý giá của nó. Đây cũng là một nguồn ý tưởng cho những bản độ giả kim mà các biker yêu thích.

uffe-lauge-jensen-gold-motorbike_7

*** Webike Việt Nam kính chúc quý khách hàng một năm mới phát tài với chiếc xe mới như ý.

Phước An – webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top