HIDDEN Ducati 600SS – chiếc Cafe Racer bất quy tắc

  • 14/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

Những đường nét của Cafe Racer xáo trộn cùng phong cách thiết kế lạ mắt. Không cổ điển, cũng chẳng hiện đại… đó là những gì một biker có thể diễn tả khi nhìn thấy chiếc Cafe Racer 600SS của Ducati mang tên HIDDEN.

Hindden-Cafe-racer-webike-1

Chiếc Hidden Cafe Racer có phôi độ là một mẫu Ducati 600SS, được thực hiện trong 300 giờ làm việc dưới dàn tay của xế độ Maurizio Carraro (chủ sở hữu và điều hành xưởng độ Imbarcadero14 Venice – IMB14) cùng đồng đội của ông.

Hindden-Cafe-racer-webike-2

Trước đây, Maurizio đã có 2 năm kinh nghiệm làm việc tại xưởng độ danh tiếng Factory Moto di Ferro sau đó ông tách riêng và lập nên IMB14 tại Venice. Cho đến nay khách hàng của Maurizio đã lan rộng khắp cả nước Ý.

Hindden-Cafe-racer-webike-3

Chiếc xe được đặt tên Hidden (ẩn, giấu, không nhìn thấy, tàng hình…) vì thiết kế xe với động cơ hoàn toàn bị che kính bởi một khung sườn có cấu tạo đặc biệt.

Mẫu xe này được thiết kế cho một khách hàng trẻ, anh này mê Cafe Racer nhưng lại không thích rập khuôn tham khảo bất cứ đường nét cổ điển nào. Vì lí do đó Maurizio đã quyết định phá bỏ nhiều tỷ lệ và sáng tạo nên một chiếc xe Cafe racer bất quy tắc.

Hindden-Cafe-racer-webike-4

Đầu tiên phần nhựa dẻo của chiếc xe được tháo bỏ hoàn toàn, khung mắt cáo được tùy chỉnh phần sau tạo thành hệ khung vòng UPSWEPT và hàn các tấm lưới kim loại vào giữa các thanh sườn để làm ẩn phần máy vào trong.

Hindden-Cafe-racer-webike-5

Tiếp theo, phần vỏ nhựa được cắt tỉa và gắn lại thành khiên chắn cho động cơ nhỏ gọn hơn mang dòng chữ HIDDEN. Yên da được thay thế bằng lốp da lộn. Phân đuôi xe được lồng một dãy đèn LED trực tiếp vào khung yên.

Hindden-Cafe-racer-webike-6

Một tác phẩm thủ công độc đáo trên chiếc xe chính là phần bệ đỡ cho đồng hồ và hai chiếc đèn báo Xi-nhan được Maurizio nghĩ ra để định hình chiếc đồng hồ rời cổ điển của 600SS.

Hindden-Cafe-racer-webike-7

Để phù hợp với toàn bộ thiết kế góc cạnh của chiếc xe, đầu xe được thiết kế thành một tấm kim loại dạng hộp mắc cáo để cố định đèn pha và che đi hệ điện ở đầu xe.

Chiếc xe hoàn thành với thiết kế lạ lẫm tựa như ai đó bổ dọc một chiếc Ducati 600SS rồi gắn nhỏ lại một cách nham nhở.

Hindden-Cafe-racer-webike-8

Webike.vn

ẢNh: Return of the Cafe Racers

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top