Harley-Davidson sản xuất những mẫu xe mang tên siêu anh hùng Captain America

  • 27/08/2016
  •  
     
     
0
(0)

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 75 của Captain America, Hãng phim siêu anh hùng Marvel đã hợp tác cùng hãng xe Harley-Davidson để ra mắt bộ sưu tập mang tên những siêu anh hùng của Marvel.
>> Cận cảnh Harley-Davidson Street Glide Special phiên bản Captain America
>> Xe máy, xe môtô cũng “tiến hóa” không kém các Pokemon trong trò Pokemon Go siêu hot
>> Động cơ Milwaukee-Eight thế hệ thứ 9 mới nhất của Harley-Davidson

1

Giống như dự án xe của Biệt Đội Cảm Tử (Suicide Squad), được chỉ đạo bởi các đại lý từ Úc và New Zeeland, những chiếc xe đặc biệt của Harley-Davidson đều phù hợp với những đặc điểm đặc trưng nhất của Marvel.

2

Tuy nhiên, phiên bản khai màn vẫn là Captain America Harley, vì theo Comicbook, người phát ngôn của Harley-Davidson, ông David Turney cho biết:  “Chúng tôi tùy chỉnh phiên bản Captain America Street Glide Special để truyền cảm hứng cho các đại lý của Harley-Davidson khắp Úc và New Zealand để chế tạo ra những chiếc xe lấy cảm hứng từ nhân vật Marvel của riêng họ và sử dụng công nghệ H-D. Các sản phẩm đã rất phi thường. Sự kết hợp đích thực giữa công suất khủng và hơn 16 nhân vật của Marvel đã được ra mắt.”

3

Mỗi chiếc xe mô tô đến từ một đại lý khác nhau, trên xe có đính kèm ký hiệu của nhà sản xuất. Tất cả các xe đều đặc trưng bởi một loạt những anh hùng (và phi anh hùng) đáng gờm, bao gồm Ant-Man (Người Kiến) Ultron (Đế chế Ultron), Spider-Gwen (Người Nhện Gwen), Thor (Thần Sấm), Groot (Người Cây), Drax (Kẻ Hủy diệt), Iron Man (Người Sắt), Black Panther (Sức mạnh Báo Đen)…

4

Đáng buồn là một số mẫu xe tuyệt đẹp này không được bán, nhưng với những ai sống ở Úc và New Zealand thì vẫn có đủ điều kiện để sở hữu một trong số những chiếc xe này bằng cách truy cập trang web chính thức của hãng, tìm mẫu xe yêu thích và bình chọn cho nó.

6

7

5

8

9

10

11

12

13

14

15

16

Webike.vn

Theo Tuoitrethudo

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top