Cuộc thi độ Scrambler của Ducati đã có kết quả

  • 26/02/2016
  •  
     
     
0
(0)

Cuộc thi Custom Rumble do Ducati tổ chức đã hoàn tất vòng đầu tiên với công bố 5 mẫu xe chiến thắng. Đây là cuộc thi độ xe do Ducati tổ chức từ giữa năm 2015 vừa qua. Đây là cuộc thi giữa các đại lý Ducati trên toàn thế giới với phôi độ là sản phẩm hút khách Scrambler 800.

logo_custom_rumble_1

Cuộc thi này dựa trên bình chọn của khán giả, và 5 mẫu xe thắng cuộc sẽ được giới thiệu và trực tiếp tranh tài tại Ducati Week diễn ra vào tháng 7/2016 này.

Trong số 40 mẫu xe đến từ khắp nơi trên thế giới, có 5 mẫu xe nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất là mẫu Iron Lung của Warsaw Liberty Motor từ Ba Lan, Ice Track Pro của Bow Cycle North đến từ Canada, Scramblegale từ Canberra Motorcycle Centre tại Sydney, Scrambobber từ Ducati Vibhavadi tại Thái Lan và cuối cùng là Scramblarabia từ Bahrain’s Wheels tại Arabia.

*** Đây là 5 mẫu xe đạt giải:

Iron Lung – Warsaw Liberty Motor – Ba Lan

iron_lungs_bynn

Ice Track Pro – Bow Cycle North – Canada

ice_track_pro_sijc

ScramblArabia – Bahrain’s Wheels – Arabia

scramblarabia_sxfy

Scrambobber – Ducati Vibhavadi – Thái Lan

scrambobber_tkrf

Scramblegale – Canberra Motorcycle Centre – Sydney

scramblegale_pgpo

5 mẫu xe này sẽ trực tiếp tranh tài qua màn diễn thuyết giới thiệu và được quyết định bởi một hội đồng giám khảo được Ducati chọn sẵn. Đại lý thắng cuộc sẽ được phép sản xuất và bán các chi tiết độ trên mẫu xe của mình tại các đại lý của Ducati.

***Như đã biết, trào lưu của các cuộc thi độ chính hãng như thế này được khởi xướng bởi chương trình Yard’s Build do Yamaha tổ chức, và là tiền đề cho dòng sản phẩm Sport Heritage của hãng xe Nhật Bản với mẫu xe chủ chốt là XSR series.

Những chương trình như thế này là một cách để các hãng xe lớn thâm nhập vào thị trường độ xe và xe độ vốn đang phát triển rất mạnh với sức lan tỏa rộng khắp, là một thị trường tiềm năng đang được nhiều hãng xe để ý tới.

Theo XeDoiSong

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top