Cùng ngắm Winner cam đen độ mâm căm độc đáo và đẹp mắt

  • 11/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe Winner cam đen độ trong bài trở nên độc đáo và đẹp mắt không chỉ do màu sắc của xe. Con xe Winner độ đẹp này còn nổi bật nhờ bộ mâm căm cực chất của nó.

Mẫu xe côn tay Winner 150 ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Khi ngày càng có nhiều chiếc xe Winner được bán ra thị trường thì nhiều bản độ xe Winner cũng xuất hiện.

Dưới đây là một chiếc Winner màu cam đen, được độ hài hòa và đẹp mắt nhờ sự phối hợp của màu sắc xe cùng những món đồ chơi xe máy chất lượng gắn lên xe. Chiếc xe độ này thuộc sở hữu của một biker Vũng Tàu, với nép độc đáo và đẹp mắt nhờ sự kết hợp khéo léo các món đồ chơi xe máy trên xe.

Bộ tem zin màu cam đen được giữ lại trên chiếc Winner 150 độ này. Màu cam đen cũng là màu sắc rất hot của Winner 150 trên thị trường. Bên cạnh đó, dàn đầu xe cũng được độ lại hết sức tinh tế nhờ những món đồ chơi độ kiểng đẹp gồm:

+ Kính Rizoma.

+ Led trợ sáng L4

+ Tay thắng & côn thương hiệu Biker.

+ Mặt nạ của xe cũng trở nên ngầu & hầm hố hơn sau khi được chế nhựa lại.

Xét đến dàn chân của chiếc xe Winner cam đen độ chất lượng này, các biker sẽ thấy các chi tiết xe được đầu tư kỹ lưỡng cùng những món đồ chơi xe máy đẹp. Nổi bật nhất vẫn là bộ mâm căm Racing boy tuy mỏng manh nhưng cực kỳ nhanh nhạy.

Hệ thống phanh trên xe có sợ kết hợp của địa Galfer nổi tiếng. Ngoài ra, chiếc xe độ còn được gắn chống đổ và bộ nhông sen dĩa DID sên vàng đầy bắt mắt.

Và còn rất nhiều chi tiết độ đặc sắc và thú vị trên chiếc Winner cam đen độ nổi bật này. Có thể kể đến các món đồ chơi xe đẳng cấp như: Ống giải nhiệt Samco Sport, bình dầu sau Rizoma.

Ngoài ra, chiếc xe Winner độ được gắn dè Sonic. Xe gắn ốc mâm lửa và trang bị cần số hai chiều.

Webike.vn sẽ liên tục cập nhật những mẫu xe Winner độ đẹp nhất để anh em biker cùng thưởng thức. Hi vọng bạn đọc sẽ cảm thấy thích thú với bản độ Winner cam đen chất lượng này.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top