Sonic 150 độ dàn chân đẹp và đầy cuốn hút

  • 31/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Trong chuyên mục Xe Độ hôm nay, Webike.vn xin giới thiệu đến bạn đọc chiếc xe Sonic 150 độ dàn chân đẹp và đầy cuốn hút. Con xe Sonic 150 độ này còn đẳng cấp hơn với dàn phụ tùng “hạng nặng” được gắn thêm cho xe.

Sonic 150 là mẫu xe Hyper Underbone được nhập khẩu từ Indonesia. Bản độ Sonic 150 này là tác phẩm của một biker Việt Nam. Ngoài việc cải tạo lại diện mạo cho xe, chiếc Sonic 150 độ còn được bổ sung hàng loạt món đồ chơi xe máy chất lượng.

Nhờ đó, con xe Sonic 150 độ dàn chân đẹp này trở nên ấn tượng hơn mỗi khi lướt phố. Hơn nữa, chiếc xe độ cũng trở nên mạnh mẽ hơn về mặt hiệu năng.

Xem thêm, bạn đọc đã từng thấy chiếc xe Sonic Repsol độ kiểng tuy đơn giản mà tuyệt đẹp nhờ đồ chơi khủng này chưa?

Phần ghi đông xe được thay mới khá nhiều chi tiết nhỏ. Bao gồm cùm tay côn TWM có xuất xứ từ Domino của Ý, được nhiều anh em chơi xe hiện nay ưa chuộng với giá thành 2,8 triệu đồng. Việc dễ dàng tháo ráp đã giúp món đồ chơi này trở nên hot hơn rất nhiều.

Cùm tay thắng Brembo RCS19 phiên bản Corsa Corta để tối ưu hành trình phanh của bánh trước. Loại cùm này có kích thước to lớn và hầm hố, đi kèm cùng phần tay thắng được tô điểm khá nhiều chi tiết nhỏ rất nổi bật.

Ngoài ra, chiếc xe Sonic 150 độ còn có cùm công tắc trái Domoni và Kitaco ở bên phải, với đầy đủ các chức năng theo nhu cầu sử dụng của chủ xe.

Dàn chân xe trở thành điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc Sonic 150 độ này. Chủ xe đã may mắn săn được cặp mâm Sonic 125 của thị trường Thái Lan, được bán cũ hiện nay tầm 3 đến 4 triệu đồng nhưng khá hiếm và khó để mua được.

Theo người thợ thực hiện mẫu xe này chia sẻ, ngoài thay đổi cục canh thì phải tiện luôn cả pat heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng đúng từng milimet với kích thước của đĩa phanh Braketech mà chủ xe đang sử dụng.

Xe sử dụng pô tăng giúp đem đến âm thanh đầy uy lực mạnh mẽ mỗi khi lên ga lớn. Phần pen đạp sau của xe vẫn được giữ nguyên bản theo đúng thiết kế của nhà sản xuất dành cho Sonic 150 chỉ đổi cánh chim bên ngoài để tạo điểm nhấn. Phía sau vẫn là hình ảnh của heo dầu Brembo logo lớn 2 piston đối xứng nhau đi kèm cùng đĩa đồ chơi có kích thước 220mm.

Chi tiết cuối cùng và cũng là đắt giá nhất trên bản độ Sonic 150 này là giảm xóc sau đến từ thương hiệu Nitron bình dầu rời. Dòng phuộc này hiện nay phải hơn 20 triệu đồng một cây có kích thước chiều cao phù hợp với size Sonic/Winner nên rất dễ tháo ráp hoàn toàn không cần phải chế cháo quá nhiều. Đĩa tải được làm bằng chất liệu 7075 cho khả năng chịu tải cực tốt và độ thẩm mỹ rất cao.​

Trước đây, Webike.vn cũng đã giới thiệu đến bạn đọc một chiếc Sonic 150 độ dàn chân chất lượng: Xe Sonic 150 độ đẹp đậm chất cá tính với dàn đồ chơi giá trị hơn 70 triệu đồng. Và bài viết này đã mang bạn đọc đến với một chiếc Sonic 150 độ dàn chân đẹp nữa.

Webike.vn hi vọng bạn đọc sẽ cảm thấy thích thú và phấn khích khi cùng chúng tôi thưởng thức nhiều mẫu xe độ đẹp trên toàn thế giới.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top