Xe Sonic 150 độ kiểng đẹp đầy mê hoặc với tông màu bắt mắt

  • 02/07/2019
  •  
     
     
3
(3)

Honda Sonic 150 là một trong những mẫu xe khá được ưa chuộng trên thị trường. Và đây cũng là một mẫu xe thường được dân chơi xe lựa chọn để dọn kiểng. Dưới đây là một chiếc xe Sonic 150 độ kiểng đẹp rất cuốn hút người ngắm.

Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Honda Sonic 150 được phân phối tại các cửa hàng nhậu khẩu xe máy trong nước với giá bán từ 60 triệu đồng. Dù có giá bán khá cao, Honda Sonic 150 vẫn là mẫu xe rất được ưa chuộng trong nước.

Trong giới chơi xe, Honda Sonic 150 cũng là một mẫu xe thường được lựa chọn để thực hiện những bản độ xe chất lượng. Con xe Sonic 150 độ kiểng đẹp này là một ví dụ.

Chiếc xe Sonic 150 độ sở hữu tông màu đầy nổi bật khi chủ xe đã sử dụng 2 gam màu đối chọi nhau, làm nên phong cách màu riêng biệt của chiếc xe. Bên cạnh đó, con xe độ còn thừa hưởng bộ tem mô phỏng thêm phiên bản trắng đỏ Racing vô cùng nổi bật.

Một lần nữa ta lại được ngắm nhìn cùm tay thắng Brembo RCS 19 phiên bản Corsa Corta. Đây đang là sản phẩm hiện rất hot và thông dụng hiện nay, từ trên các dòng xe từ PKL cho đến các bản dọn kiểng phổ thông đều có thể sử dụng. Bên cạnh đó, xe trang bị bình dầu Bonamici CNC gọn gàng làm ổ chứa dầu phụ cho chiếc xe.

Phần ghi đông xe được hạ trọng tâm xuống 2 phân để dàn đầu xe đầm hơn khi chạy tốc độ cao. Dù vậy, việc độ này cũng có nhược điểm khi tạo cảm giác hơi đau tay khi sử dụng chưa quen. Để lên full dàn ốc Titan của ghi đông như trong hình, chủ nhân của chiếc xe Sonic độ phải chi ra số tiền hơn 1 triệu đồng.

Tiếp dến là những món đồ chơi xe máy được nâng cấp ở bộ phận treo nước. Nhìn xuống dàn chân, chúng ta sẽ thấy ngay hình ảnh của sợi dây dầu đồ chơi được kết nối vào heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng thông qua một chú ốc Gr5 điện phân lên màu Titan. Mẫu heo này khi trang bị lên kích thước mâm Sonic 150 chỉ ăn hết khoảng 2/3 mặt bố nên sử dụng lâu dài, cần phải tháo ra mài bằng mặt bố chưa bị ăn mòn.

Vị trí cổ pô và ống dẫn nước giải nhiệt của con Sonic 150 độ kiểng đẹp này cũng nổi bật không kém. Với tính năng mạnh mẽ của mình, sản phẩm titan có khả năng chống hoen rỉ cao hơn và không bị xuống cấp như chất liệu sắt khi sử dụng về lâu dài, đặc biệt sẽ tự thay đổi màu sắc theo từ vị trí nóng khác nhau.

Dàn chân sau sử dụng phuộc YSS bình dầu rời đúng size cho dòng Sonic 150 sử dụng, với phần bình dầu rời được tính toán vị trí treo rất thẩm mỹ, cực kì tiện lợi cho người sử dụng hạn chế được vấn đề cạ cấn với phần cacte bên dưới. Điểm nhấn của sản phẩm YSS 2019 chính là phần tên thương hiệu được khắc trực tiếp lên bình dầu nhìn giá trị và hiện đại hơn so với phải dán tem ở phiên bản cũ.

Các anh em biker nước nhà cảm thấy chiếc xe Sonic 150 độ kiểng này như thế nào? Webike.vn sẽ tiếp tục mang đến những mẫu độ xe đẹp để các đọc giả trong nước cùng thưởng lãm trong những bài viết sắp tới.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top