Sonic Repsol độ kiểng tuy đơn giản mà tuyệt đẹp nhờ đồ chơi khủng

  • 03/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe Honda Sonic Repsol độ kiểng trong bài tuy chỉ được tinh chỉnh đơn giản nhưng lại mang dáng vẻ tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, con xe độ còn kích thích dân chơi xe bằng những món đồ chơi xe máy thuộc loại “khủng” của mình.

Honda Sonic 150R thuộc phân khúc xe côn tay Underbone cùng với Suzuki Raider R150. Đây là mẫu xe rất được giới trẻ yêu thích ưa chuộng bởi kiểu dáng đầy cá tính. Dù giá bán hơn 60 triệu đồng theo dạng nhập khẩu tư nhân, Honda Sonic 150R vẫn là mẫu xe được các tay chơi lựa chọn để thực hiện những bản độ đẳng cấp.

Trong bài viết này, Webike.vn xin giới thiệu đến bạn đọc một phiên bản Sonic Repsol độ kiểng nhẹ mà tuyệt đẹp của các biker nước nhà.

Con xe Sonic Repsol độ này được trang bị đồng hồ Koso Rx2n được chế bợ cổ và sơn Carbon. Ngoài ra, xe còn trang bị thêm ổ khóa Start/stop nhằm tăng độ an toàn hơn trước mùa banh bóng đang đến gần.

Cùm côn dây CRG Gp tích hợp giúp xe Sonic Repsol khả năng tăng côn bằng tay vô cùng hữu tích. Bao tay Spider êm ái hơn kết hợp cùng gù dẹp CNC tăng thêm phần đẳng cấp cho chiếc xe độ.

Cùm tăng tốc Domino 1 dây cho hành trình dây ga ngắn hơn nhằm giúp xe tăng tốc nhanh hơn rất nhiều. Tay thắng CRG Fiber có trọng lượng nhẹ hơn zin, nhưng quan trọng nhất là độ thẩm mỹ của xe độ kiểng được đưa lên tầm cao mới.

Dây dầu Galfer kết nối vào heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng cùng pát heo dầu CNC được đo đạt rất tỉ mỉ. Mắt đọc giúp đo thông số Km/h cho đồng hồ Koso mà mình đã nói phía trên.

Phuộc Ohlins bình dầu rời là một dòng đồ chơi có xuất xứ từ Thụy Điểm được trang bị khá nhiều trên các dòng xe đua của moto Gp. Món đồ chơi này cũng xuất hiện trên bản độ Sonic Repsol chất lượng này.

Heo dầu Brembo sau cùng thương hiệu với heo trước nhưng pát CNC được làm cầu kì hơn chắc chắn hơn, đĩa Galfer phay nhiều góc cạnh giúp xe trong hầm hố phá cách hơn rất nhiều.

Một lần nữa xem lại ảnh tổng thể của chiếc Sonic Repsol độ kiểng đẹp đẳng cấp này, bạn đọc có cảm thấy phấn khích khi sở hữu một con xe độ tuyệt vời như thế này không?

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top