Cực khủng chiếc Cafe Racer với bình xăng chẻ đôi siêu sang chảnh

  • 11/10/2016
  •  
     
     
0
(0)

Nếu bạn đã từng ngạc nhiên với màn ảo thuật chẻ đôi người của tên tuổi David Copperfield thì giờ bạn có thể tiếp tục há hốc trước tài năng của tay độ Fred ‘Krugger’ Bertrand, khi ông thực hiện bản độ độc đáo bằng cách chẻ đôi chiếc Cafe Racer của mình.
>> Moto Guzzi Griso, xóa bỏ hình ảnh Cafe Racer là phải cổ điển
>> Đầu tuần sửng sốt với bản độ Super Naked Cafe Racer từ Đức
>> Sảng khoái cùng siêu phẩm Robotic Cafe Racer từ YAMAHA GTS 1000

super-caferacer-fred-krugger-motorcycle-webike-1

Chiếc xe được ghi nhận đã thắng giải nhất cuộc thi kỹ thuật độ xe danh tiếng AMD World Championship. Đây là tác phẩm của kỹ sư doanh nhân Fred ‘Krugger’ Bertrand chủ của xưởng xe độ Krugger Motorcycle.

super-caferacer-fred-krugger-motorcycle-webike-2

Fred cho biết thiết kế của ông cho chiếc xe được lấy ý tưởng 60% từ các mẫu drag môtô thập niên 70, 20% từ các mẫu xe hơi huyền thoại và 20% còn lại từ ý tưởng điên rồ của chính Fred. Ngoài ra chiếc xe còn là sự hợp tác để đánh bóng thương hiệu của Krugger và thương hiệu trang sức thủ công Sansen & Gangi tại Belgium.

super-caferacer-fred-krugger-motorcycle-webike-4

Về cơ bản chiếc Cafe Racer này mang đủ các đặc điểm tiêu chuẩn như: động cơ V-twin cổ, hộp số 90 độ, các ống thép nguyên bản, bộ chế hòa khí và phần đuôi cứng có gù. Một vài bộ phận chi tiết của động cơ được cung cấp mới từ thương hiệu cơ khí lâu đời S&S Cycles.

super-caferacer-fred-krugger-motorcycle-webike-5

Phần ống thép cấu tạo sườn xe là cả một nghệ thuật. Fred trổ tài thiết kế kì dị của mình với khung sườn kép song song, chính thiết kế này đã chia đôi chiếc xe ra làm hai mảnh khác nhau.

super-caferacer-fred-krugger-motorcycle-webike-6

Fred cũng áp dụng những công nghệ tiến tiến nhất cho bản độ này. Ngoài những bộ phận thủ công, cổ điển chiếc xe còn mang nhiều phụ tùng kỹ thuật cao như giảm xóc của Suzuki GSX-R600, heo dầu Eringer, Pin Lithium-ion hay bộ xy-lanh của Beringer’s catalog.

super-caferacer-fred-krugger-motorcycle-webike-7

Dựa trên sườn xe, bình xăng và gù đuôi cũng được chia đôi độc đáo. Phần bình xăng biến thành khoan kép với hai nắp xăng riêng biệt. Gù đuôi chia hai với một bên là mối giấu các đầu điện một bên là khoan chứa pin nhiên liệu lithium-ion.

super-caferacer-fred-krugger-motorcycle-webike-8

Chiếc xe không những được chú ý sáng tạo trên thiết kế, máy móc mà ngay cả chìa khóa xe cũng được trau chuốt đáng nể. Khóa xe được làm từ vàng 18 khối lượng 3,2 gram kết hợp cùng 46gram bạc nguyên chất được gia công tinh xảo.

super-caferacer-fred-krugger-motorcycle-webike-9

Một logo của Belgian artisans từ Sansen & Gangi cũng được khắc nổi trên xe để thể hiện sự hợp tác nghệ thuật của họ với Krugger.

super-caferacer-fred-krugger-motorcycle-webike-10

Và đây là chân dung của những người đã tạo ra chiếc Cafe Racer sang chảnh và đắt giá này.

super-caferacer-fred-krugger-motorcycle-webike-11

Webike.vn

Ảnh: Krugger Motorcycles

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top