Ducati Monza độ ảo diệu phong cách đua thế kỷ 19

  • 16/02/2016
  •  
     
     
0
(0)

Liên minh xe máy cổ điển – Union Motorcycle Classics – đã giới thiệu phiên bản Cafe Racer độc đáo chiếc Ducati Monza với những đường nét mô phỏng kiểu đua quen thuộc của thế kỷ 19.

ducati_monza_19th_1

Chiếc xe được sở hữu bởi Kurt Bergquist – một tín đồ dịch chuyển của dòng xe classic. Xe độ này đã không khỏi làm mọi người ngạc nhiên khi anh đến nhận xe và chở nó về nhà với một xế hộp cổ đời 1969 của thương hiệu VW ( chiếc Double Cab Pick-up ).

ducati_monza_19th_3

Monza là một phiên bản đua sườn hẹp dung tích 250cc của những năm 60. Phiên bản huyền thoại này đã được Kurt yêu cầu Union Motorcycle Classics (UMC) thực hiện khi anh mang chiếc Ducati Scrambler còn đóng hộp mới toanh của mình đến xưởng. Điều này đủ để hiểu Kurt mua chiếc Scrambler chỉ với mục đích làm phôi độ cho chiếc Monza.

ducati_monza_19th_5

Khi đến UMC yêu cầu duy nhất của Kurt chính là tái hiện lại một chiếc Monza nguyên bản nhất nhưng không được phép dùng màu đỏ mà không có thêm điều kiện gì khác. Sự thoải mái của Kurt đã tạo cho UMC có thể trổ tại biến đổi của mình một cách dễ dàng.

Nhận nhiệm vụ này chính là hai kỹ sư Mike và Luke của UMC. Họ bắt đầu với phần đầu và lớp kính chắn gió phong cách thập niên 60 bằng sợi thuỷ tinh Fairing. Thân xe được bộ đôi chế tạo theo đúng bản gốc được cung cấp bởi xưởng kính xe Glass From The Past (thuộc liên minh UMC). Bình xăng gù xe, và ống xả nón ngược được chế tác hoàn toàn thủ công theo từng cm của phiên bản Monza cổ.

ducati_monza_19th_4

Sau khi làm mới thêm nhiều chi tiết bằng croom bạc sáng bóng, Mike và Luke đã gọi cho Kurt để thuyết phục rằng họ có một ý tưởng độc đáo cho xe nhưng điều này có thể làm nó không giống bản gốc. Hai kỹ sư đã thuyết phục thành công và một sợi xích truyền động mạ vàng ra đời tạo thành điểm nhấn đặc biệt của chiếc Monza.

ducati_monza_19th_2

Khi Hoàn thành Kurt đến nhận xe và mang theo một chiếc Volkswagen cổ đời 1969 để chuyên chở. Mike và Luke đã ghi nhận khoảnh khắc gặp gỡ vượt thời gian giữa một xế độ mới và một xế hộp lão làng. Theo họ không có gì tuyệt vời hơn khi chiếc xe đến tay Kurt trong sự hài lòng của cả ba người.

ducati_monza_19th_6

 

Phước an – webike.vn

Ảnh: bikeexif

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top