Chiếc Tracker tuyệt đẹp từ chàng Biker trẻ và những người thợ sửa xe, vá vỏ

  • 13/11/2016
  •  
     
     
0
(0)

Có những Biker là thợ độ, có những biker không biết độ nhưng tìm đến các thợ độ để thỏa mãn đam mê… Và chỉ có một biker dám để ước mơ của mình gửi gấm vào bàn tay của những “bác sửa xe” đúng nghĩa. Điều đơn giản vì họ có cùng một đam mê.

ngam-ve-dep-cua-chiec-tracker-tu-chang-biker-tre-va-nhung-bac-sua-xe-1

Biker Anh Hào sở hữu một chiếc Brat Tracker được độ rất đẹp về phần nhìn và tương đối mạnh mẽ về phần động cơ. Điều này sẽ không khó tìm tại Việt Nam, nhưng điều làm chiếc xe trở nên đặc biệt đó chính là đội ngũ đã tạo ra nó.

ngam-ve-dep-cua-chiec-tracker-tu-chang-biker-tre-va-nhung-bac-sua-xe-2

Bản độ thanh nhã này được hoàn thành từ phôi độ là một chiếc Suzuki GN 125 với toàn bộ ý tưởng và các món phụ tùng đều được chính tay Hào tìm mua thông qua internet. Công đoạn làm đồng và lắp ráp thì được tiến hành bởi một tập hợp những thợ sửa xe nhỏ lẻ mà mọi người vẫn hay gọi “bác sửa xe” hay “ông sửa xe”.

ngam-ve-dep-cua-chiec-tracker-tu-chang-biker-tre-va-nhung-bac-sua-xe-3

Ban đầu Anh Hào ấp ủ về một chiếc xe của riêng mình, anh đã lên kế hoạch độ xe bằng cách tham khảo và lựa chọn những chi tiết độ từ những xưởng nổi tiếng trên thế giới để sáng tạo thành một tác phẩm theo ý thích.

ngam-ve-dep-cua-chiec-tracker-tu-chang-biker-tre-va-nhung-bac-sua-xe-4

Sau khi lên thiết kế Anh hào bắt tay vào tìm mua nhưng món phụ tùng thích hợp từ nhiều nguồn và tiến hành độ trên chiếc GN 125. Vì thời gian độ cùng với thời gian học nên chiếc xe phải mất đến 6 tháng  để hoàn thành.

ngam-ve-dep-cua-chiec-tracker-tu-chang-biker-tre-va-nhung-bac-sua-xe-5

Xe nổi bật với khung sườn và phần yên xe được thực hiện bởi một thợ vá vỏ xe. Bình xăng lớn và những chi tiết khác đều được lắp ráp từ những quầy sửa xe nhỏ lẻ mà Hào quen biết.

ngam-ve-dep-cua-chiec-tracker-tu-chang-biker-tre-va-nhung-bac-sua-xe-6

Anh Hào là một người khá chi tiết, anh muốn từng bộ phận nhỏ của chiếc xe phải hoàn hảo, nên việc chú ý đến từng con ốc, từng món đồ là không thể bỏ qua. Sự kĩ tính của Hào kết hợp cũng niềm đam mê của những người thợ sửa xe, vá vỏ đã tạo nên một bản độ rất chuyên nghiệp.

ngam-ve-dep-cua-chiec-tracker-tu-chang-biker-tre-va-nhung-bac-sua-xe-7

Chiếc xe hoàn thành với màu Xanh Lá ngọc trai thanh nhã, Logo tracker (do chính Hào thiết kế) mang nét đơn giảng tương phản với cặp bánh vân firestone hầm hố. Chiếc xe là kết quả của cả một sự tin tưởng và quá trình tìm tòi.

Anh hào chia sẻ: “Những người thợ chỉ là những người sửa xe, người vá vỏ bình thường nhưng họ thích sáng tạo và nhiệt tinh nên đã cố gắn giúp mình hoàn thành ước mơ nhỏ này”.

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top