Khâm phục bản độ Raider khủng từ chàng trai Việt

  • 12/11/2016
  •  
     
     
0
(0)

Tiếng nổ mạnh mẽ, tốc độ uy lực, và vẻ ngoài bốc đồng là những từ ngữ mà hãng SUZUKI đã ưu ái mang đến cho đứa con mang tên Raider. Có vẻ điều đó vẫn chưa làm hài lòng những biker đam mê dòng xe racing và họ luôn muốn chiếc xe của mình được nhiều hơn thế. Điển hình chính là biker Phú Nguyễn với bản độ racing full đồ chơi chính hãng dưới đây.

kham-phuc-ban-do-raider-khung-tu-chang-trai-viet8

Chiếc Suzuki Raider full đồ chơi mà bạn đang thấy thuộc sở hữu của biker Phú Nguyễn, một người có niềm đam mê đặc biệt với những chiếc xe đua tầm trung. Chính sở thích đó đã cho ra một bản độ mang tính thẩm mĩ cao và uy lực không kém phần mạnh mẽ.

kham-phuc-ban-do-raider-khung-tu-chang-trai-viet3

Phú cho biết toàn bộ chiếc xe được Phú nghiên cứu và tham khảo từ những mẫu xe đua phong cách Thái để lên thiết kế từ dàn áo cho đến những bộ phận phụ tùng và máy móc và tự tay độ chiếc xe trong thời gian 4 tháng.

kham-phuc-ban-do-raider-khung-tu-chang-trai-viet4

Điểm nổi bật đầu tiên là dàn áo của xe. Biker Phú Nguyễn (P.N) sử dụng dàn áo Raider 206 chính hãng với hai lựa chọn tem chế khác nhau: trắng xanh và xanh blue candy.

kham-phuc-ban-do-raider-khung-tu-chang-trai-viet10

Dàn chân cũng được Phú đầu tư khá công phu với sự kết hợp chặt chẽ giữa phuộc Ohlin, bình dầu AEM, heo thắng Brembođĩa thắng Galfer. Ngoài ra Phú còn gia cố cho phần khung sau bằng gắp nhôm aluminum nhập khẩu Thái Lan.

kham-phuc-ban-do-raider-khung-tu-chang-trai-viet2

Ngoài dàn chân, dàn đầu cũng được biker này ưu ái vơi nhiều đồ chơi chính hãng như Ghi-đông CNC, trợ lực Ohlin. Bộ điều khiển cũng được thay đổi với càng thắng CRG kết hợp cũng tay côn CRG (GP version).

kham-phuc-ban-do-raider-khung-tu-chang-trai-viet1

Không chỉ phần thẩm mĩ và các chức năng điều khiển được độ lại mà hệ thống động cơ cũng được gia tăng nội công bằng bộ ống xả tăng suất DBS (pô xăng lửa) với cổ ống xả được thực hiện bằng Titan. Bộ phận đánh lửa được trang bị IC Brt, mobin sườn Faito và một bình xăng PWK 33 dung tích lớn.

kham-phuc-ban-do-raider-khung-tu-chang-trai-viet9

Ngoài những bộ phận lớn, toàn bộ dàn ốc của xe cũng được thay bằng bộ ốc titan hàng hiệu. Tuy nhiên một số bộ phận chính hãng vẫn được giữ lại vì vẻ đẹp zin của nó. Điển hình như bộ đồng hồ Raider 150 cá tính với sự kết hợp giữa kĩ thuật số và analog.

kham-phuc-ban-do-raider-khung-tu-chang-trai-viet5

Cuối cùng xa hoàn thành với dàn bánh mới gồm niềng xe cấu tạo aluminum và bộ căm tròn (nan hoa) cổ điển thay cho loại mâm đĩa chính hãng. Tổng chi phí mà P.N dành cho chiếc xe hơn 70 triệu đồng (tham khảo).

Có thể nói đây là tâm huyết của Phú Nguyễn. Phú chia sẻ: ” Nếu bạn thật sự đam mê, bạn sẽ thấy giá trị của thứ mà chính tay mình làm ra. Với Phú đó mới là niềm vui thực sự! “.

kham-phuc-ban-do-raider-khung-tu-chang-trai-viet6

Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top