BMW K100 biến hình ngoạn mục với chiến binh Scrambler

  • 02/08/2016
  •  
     
     
0
(0)

Một lần nữa xưởng độ “tinh nghịch”, Unit Garage lại làm cho giới độ xe Châu Âu phải mê mẩn khi họ cho ra mắt bản độ BMW SKLAMBLER với chuẩn dáng Scrambler cổ điển từ mẫu BMW K100 RS.

unit-garage-bmw-scrambler-k100-webike-1

Unit Garage là một xưởng độ đến từ Ý, chuyên dòng BMW khá nổi tiếng với giới mộ điệu Châu Âu. Họ đã thiết kế chiếc xe độ này để giới thiệu cho một bộ kits và phụ tùng có khả năng biến một mẫu R1200R (1970) hay R1200GS thành một mẫu xe cổ hơn hơn cả chính nó (?), đại diện xưởng độ, ông Fabio chia sẻ.

unit-garage-bmw-scrambler-k100-webike-2

Phôi độ là một chiếc BMW K100 RS thập niên 80. Ông Fabio Marcaccini, chủ của Unit Garage cho biết rằng việc chuyển đổi chiếc K100RS thành mẫu Scrambler thực sự là một thách thức vì tính tương đồng của cả hai mẫu xe là rất ít.

unit-garage-bmw-scrambler-k100-webike-3

Dĩ nhiên việc đầu tiên phải xử lí là khung sườn. Họ loại bỏ những khung không cần thiết và cân chỉnh về dáng scrambler, đây là một việc khá phức tạp đối với loại khung có cấu tạo liên kết với động cơ như K100.

unit-garage-bmw-scrambler-k100-webike-4

Tổng chiều cao xe được hạ xuống và thay đổi một hệ thống khởi động mới cho xe. Động cơ hoàn hảo được tăng suất bằng một bộ ống xả 4-2-1 mới (đặt ở vị trí tầm cao, ngang bánh).

unit-garage-bmw-scrambler-k100-webike-5

Bốn tấm thép đã được gia cố thêm cho xe (chủ yếu ở bình xăng) để tạo dáng Scrambler. Một yên da cao cấp cũng được thay thế cho yên đơn cũ. Gắp sau được kết hợp khá ấn tượng với bộ giảm xóc Monoshock của Öhlins.

unit-garage-bmw-scrambler-k100-webike-6

Chiếc xe hoàn thành với thành công khá lớn. Nó làm hầu hết biker Châu Âu phải ngạc nhiên khi nó được giới thiệu, vì đây là một “ca phẫu thuật” bất khả thi. Dĩ nhiên, ông Fabio có quyền tự hào về điều này.

*** Đây là bộ Kits sản phẩm mà Unit Garage muốn giới thiệu:

unit-garage-bmw-scrambler-k100-webike-7

Một khuyến cáo đến từ Unit Garage là bạn không nên mạo hiểm để đưa một chiếc K100 về Scrambler như họ đã làm vì đây là công việc của những tay độ chuyên nghiệp đã có kinh nghiệm lâu năm nếu bạn không muốn phá nát chiếc xe.

Fabio cùng tiết lộ chiếc xe hoàn thành có giá khá mềm với phôi độ 4000 USD, chi phí độ 5800 USD và tiền công thì miễn phí vì họ độ cho chính họ.

unit-garage-bmw-scrambler-k100-webike-8

Webike.vn

Ảnh: Unit Garage – Bike Exif

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top