Benelli TNT899 độc lạ với bản độ đầy cá tính

  • 18/01/2016
  •  
     
     
0
(0)

Benelli TNT899 là mẫu xe nakedbike đình đám đến từ thương hiệu nước Ý đã được một anh chàng Biker người Thái Lan độ lại và kèm theo là hàng loạt phụ kiện giá trị.

Benelli TNT899 - Khối thuốc nổ đến từ nước Ý
Benelli TNT899 trang bị khối động cơ 4 thì 3 xy-lanh thẳng hàng với dung tích 898 phân khối sản sinh công suất tối đa 120 mã lực ở vòng tua máy 9.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 88 Nm ở vòng tua máy 8000 vòng/phút đi kèm hộp số 6 cấp.

Benelli TNT899 - Khối thuốc nổ đến từ nước Ý

TNT899 mang trên mình bộ cánh ốp Fiber Carbon cực chất lộ hẳn dàn khung xe ra ngoài cùng vài chi tiết nhỏ làm điểm nhấn đầy tinh tế tạo nên phong cách vẻ ngoài hầm hố đậm chất Châu Âu.

TNT899

Đèn pha trước được gắn thêm cặp LED Daylight giúp người điều khiển quan sát rõ khi vào ban đêm. Bên cạnh đó lốc máy và những chi tiết khác đều được sử dụng chất liệu Fiber Carbon của hãng Fuse. Ngoài ra đèn hậu và đuôi xe cũng được thay đổi rõ rệt so với nguyên bản gốc. TNT899 được trang bị thêm ống xả Akrapovic Carbon góp thêm phần mạnh mẽ và uy lực cho khối động cơ với dung tích 898 phân khối.

Benelli TNT899 - Khối thuốc nổ đến từ nước Ý

Được mệnh danh là ” Khối thuốc nổ “, Benelli được các Biker trên khắp thế giới yêu chuộng. Tại thị trường Việt Nam mẫu xe này khá hiếm và đối với người chơi thương hiệu Benelli vẫn còn lạ lẫm.

TNT899

Minh Trang – Webike.vn

>> Mua bán xe Benelli cũ mới toàn quốc

>> Mua bán các loại xe máy cũ giá rẻ

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top