Cận cảnh chiếc Honda Rebel 500 độ phong cách Bobber đầy ấn tượng

  • 07/09/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Honda Rebel 500 độ theo phong cách Bobber với bộ đèn pha đa mắt và bộ bánh lốp cỡ lớn của cả trước và sau nhìn vô cùng hùng mạnh.

Tại Việt Nam Honda Rebel 500 được bán với giá khởi điểm 180 triệu VNĐ, dù chưa phải là cao nhưng cũng là một mức tiền khá mà không phải dân chơi xe nào cũng dám bỏ ra để độ. Tuy nhiên ở nước ngoài thì lại khác.

Alessandro Dell’unto, một người kinh doanh hàng ăn ở Ý, nhưng lại vô cùng đam mê độ xe, đã biến cửa hàng của mình thành xưởng độ. Alessandro từng gây tiếng vang với làng độ xe không chuyên bằng chiếc Honda CB750 kiểu Cafe Racer.

Mới đây nhất, Alessandro đã cho ra lò Honda Rebel 500 độ đầu tiên của Châu Âu. Rebel 500 lần này được tạo theo phong cách Bobber, một dòng xe nhấn mạnh vào yếu tố mập mạp, cỡ lớn. Alessandro thực hiện triển lãm lần đầu tại MBE của Verona và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Điều đó đã tạo động lực để anh tiếp tục cho ra lò hơn 10 tác phẩm trong 3 năm. Đặc biệt Alessandro đã nhận được giải thưởng đối với việc định hình một dòng sản phẩm mới của Rebel CMX 500 khi biến chiếc xe này theo phong cách hoàn toàn mới Bobber của Honda.

Đương nhiên việc chuyển thể theo phong cách Bobber mà không chỉnh sửa khung gầm xe là một công việc không hề dễ dàng chút nào. Alessandro đã phải sử dụng cấu trúc dạng mạng lưới và được làm đầy với bọt polystyrene. Kết quả là tạo ra một kết cấu thân liền với sự tích hợp phần bình xăng và đuôi xe vào luôn trong thiết kế tổng.

Cùng với thân xe liền khối, Alessandro cũng khoác lên chiếc xe các thành phần độ khác, bao gồm thanh tay lái dạng clip-on, chỗ để chân sau và nhiều đồ chơi khác từ cửa hàng phân phối sản phẩm hậu mãi ở Ý.

Phía sau xe được gắn bộ giảm xóc Bitubo từ chiếc Harley V-rod, giúp nâng xe lên 4cm. Phía trước là bộ giảm xóc tương tự của Rebel. Điểm tạo ấn tượng là bộ đèn pha với nhiều bóng, cùng ống xả 2 trong 1 với đầu xả dạng hình tổ ong có ống uốn kéo theo đuôi xe. Bánh lốp xe cỡ lớn đúng theo phong cách Bobber hoành tráng.

Với một mẫu xe đắt 7000 USD (162,8 triệu VNĐ) như Honda Rebel mà thêm nhiều đồ chơi hay như vậy đúng là một tuyệt tác rất đáng ngưỡng mộ.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top