Bản concept V85 của Moto Guzzi thâm nhập phân khúc xe Adventure

  • 13/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Hãng Moto Guzzi đang chuẩn bị khai thác phân khúc xe địa hình Adventure, với việc ra mắt mẫu concept V85 tại triển lãm EICMA 2017 tại Milan.

Moto Guzzi công bố phiên bản Concept V85

Sở hữu thiết kế hoàn toàn mới từ trên xuống dưới và sẽ đánh dấu sự trở lại việc sản xuất xe địa hình của hãng Moto Guzzi kể từ khi chiếc Stelvio bị sụp đổ, vì không đáp ứng được quy định thải Euro 4 và tiếng ồn.

Không giống như chiếc Stelvio, chiếc V85 kết hợp giữa thiết kế cổ điển và hiện đại, với những chi tiết thiết kế tương tự những mẫu xe địa hình hiện nay.

Đầu xe thiết kế đèn pha đôi sử dụng công nghệ đèn Led tối tân, kính chắn gió lớn và chắn bùn cao nằm dưới đèn pha hiện hữu một mẫu địa hình thực thụ.

Moto Guzzi cho biết chiếc V85 concept được xây dựng trên hệ khung gầm hoàn toàn mới làm từ thép ống, với khối động cơ V-Twin dung tích 850cc chịu lực chính, cho công suất 80 mã lực, kết hợp với gắp nhôm và thiết kế bất đối xứng để cân bằng với trục lái tới bánh sau. Chiếc V85 concept sẽ nằm ở phân khúc giữa V7/V9 và chiếc cruiser 1400 cỡ lớn.

Ở chi tiết tay lái thiết kế đơn giản nhưng hiển thị đầy đủ chức năng cần thiết, trang bị thêm bộ phận che chắn tay lái.

Dàn chân cao cấp với những trang bị tuyển chọn như hệ thống treo trước hành trình ngược Ohlins, cặp phanh Brembo đi kèm đĩa đôi size lớn và vành nan hoa đen cứng cáp tạo nên một hình ảnh mới mẻ trong lòng khách hàng.

Khung xe dạng ống tròn thiết kế mắt cáo kéo dài ra tận đuôi đèn pha, ống xả đút gầm nghiêng về vị trí bên trái người lái và sử dụng lốp chuyên dụng như những mẫu xe off-road hiện nay.

Hãng xe từ Ý đang tạo ra chiếc V85 như là một cỗ máy ‘Enduro cổ điển’ và không khó để nhận ra điều đó. Thiết kế thùng nhiên liệu đã được lấy cảm hứng từ mẫu xe Guzzis lịch sử đã tham gia vào các cuộc đột kích ở châu Phi. Thêm vào các gợi ý kiểu dáng sẽ là một kính chắn gió trước cao, hai đèn pha và màu sơn được liên tưởng đến những mẫu xe thập niên 80, góp phần tạo nên ý tưởng thực hiện mẫu xe đời mới này.

Dưới gầm xe là một tấm bash che chắn khối động cơ khỏi va chạm với địa hình phức tạp, Bộ gắp nhôm bất đối xứng cũng là một phát triển hoàn toàn mới, hệ thống treo sau bất đối xứng sử dụng thương hiệu Ohlins cao cấp.

Hiện tại đây vẫn chỉ là bản Concept từ hãng Moto Guzzi, vẫn được giữ bí mật về các thông tin kỹ thuật và chi tiết sản suất, mong rằng sự ra mắt sắp tới sẽ đem đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất như những gì được thấy ở bản Concept V85 này​.

Webike.vn

Tổng hợp

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top